Mặt trái của Thế vận hội Lộng lẫy: Dụng cụ hướng dẫn cho các Nhà báo về chính sách khủng bố Pháp Luân Công tại Bắc kinh

Bản in Bản in

Bản báo cáo nói rõ chi tiết các địa điểm trong khu vực Bắc kinh và vùng phụ cận nơi mà các đệ tử Pháp Luân Công đã bị giam giữ, tra tấn hay bị giết hại
03-8-2008
NEW YORK – Để giúp đỡ các nhà báo đang tường trình tại Thế vận hội 2008, Trung tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp hôm nay phát hành một bản báo cáo nói rõ các chi tiết về 16 công dân Trung quốc đã bị bắt giam hay giết hại mới đây tại Bắc kinh và các vùng phụ cận vì họ tu luyện Pháp Luân Công.

map-tn-beijing2_small.jpg

Bản báo cáo nói chi tiết về địa điểm tại Bắc kinh và vùng phụ cận nơi mà các đệ tử Pháp Luân Công bị giam, bị tra tấn hay giết hại (Xem báo cáo và Bản đồ)

Có ít nhất chín trong số 16 người bị chết trong khi bị giam giữ tại đồn công an kể từ đầu năm 2008 đến nay và một số bị bức hại một cách thâm độc tại các bệnh viện địa phương và các trung tâm tẩy não.
Bản báo cáo nêu rõ hồ sơ lý lịch của 16 cá nhân, tuổi từ 33 là công nhân tại siêu thị, đến 42 tuổi là nhạc sĩ, và có cả 67 tuổi là giáo sư đại học đã về hưu.

“Hầu hết những ai đến Bắc kinh vào tuần này để tham dự Thế vận hội có thể nghe về Pháp Luân Công và chính sách khủng bố tàn độc do đảng Cộng sản Trung quốc phát động để trừ diệt họ” Levi Brownde, Giám đốc Trung tâm nói. “Nhưng có một số người hiểu rằng chính sách bạo động sử dụng để chống lại những người thành tín hiền hoà này rất tàn nhẫn và thâm độc đã ảnh hưởng đến từng khu vực tại Bắc kinh, bao gồm những khu vực chỉ cần đi bộ một đoạn đường từ khách sạn của Thế vận hội và những nơi nổi tiếng khác.

Bản báo cáo bao gồm những điều sau đây:

  • 16 hồ sơ lý lịch, mỗi hồ sơ có hình ảnh của những cá nhân đó, địa chỉ, nơi họ làm việc trước đây, ngày họ bị bắt giam, nơi bị giam, tên của những người bắt họ và giam họ, và tóm tắt tình trạng bắt bớ và đối xử với họ khi bị giam, nếu có được.
  • Tên của thân nhân họ, và người quen của họ đang sống tại hải ngoại, những người có thể gặp và tiếp kiến nếu cần.
  • Một bản đồ có cách hướng dẫn và địa điểm của các nơi nổi tiếng có liên hệ với từng trường hợp hay kế cận với khu vực Thế vận hội.
  • Những câu trả lời ngắn về những câu hỏi thường được hỏi về Pháp Luân Công

“Chúng tôi hiểu được những khó khăn mà các nhà báo đang gặp phải khi họ muốn biết và viết về Pháp Luân Công, nhưng chúng tôi hy vọng rằng sự hướng dẫn này sẽ giúp họ vượt qua những khó khăn đó” Browde nói “Viết đến những câu chuyện về những cá nhân này làm cho họ sống lại trong cơ hội này rất là quan trọng để hiểu thật sự về Trung quốc hôm nay, vì họ phản ảnh được không những giá trị những đời sống đã bị mất mát của những nhóm tín ngưỡng nhỏ đang bị bức hại trầm trọng, nhưng hơn nữa, họ nói lên những nguy hiểm có thật mà bất cứ người Trung quốc nào cũng có thể gặp trong Đảng chính trị độc tài này.”

Trung tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp đã nhận ít nhất có đến 8,037 đệ tử Pháp Luân Công đã bị bắt trên toàn 29 tỉnh, thành phố lớn và các vùng tự trị kể từ tháng 12 năm 2007. Trong số những người này, có hơn 500 người bị bắt tại Bắc kinh và có ít nhất 30 người bị kết án 2.5 năm tù lao động cải tạo mà không hề xét xử.

Liên kết tới Bản Báo cáo : Giới thiệu Bản Báo cáo| Mang xuống máy để đọc
Bản đồ có hướng dẫn: Bản đồ Bắc kinh| Bản đồ Trung quốc

Báo cáo Liên hệ: Tra tấn bên ngoài làng Thế vận: Bản Hướng dẫn các trại Lao động tại Trung quốc, Liên minh Điều tra Khủng Bố Pháp Luân Công trình bày một bản hướng dẫn đến các trại lao động và các nhà giam rất gần khu vực Thế vận hội

Dịch từ: http://www.faluninfo.net/article/771/?cid=84

Chủ đề: Tin tức
Đăng ngày: 06-08-2008, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan