Phụ nữ 57 tuổi là nạn nhân mới nhất của các Tội ác Thù ghét tại Flushing

Bản in Bản in

30-5-2008

NEW YORK   Một phụ nữ 57 tuổi là một trong số các nạn nhân bị hà hiếp mới nhất tại Flushing, khi các đám côn đồ của những người biểu tình ủng hộ cộng sản tiếp tục hạ nhục, đe doạ, và hà hiếp bằng sức lực các đệ tử Pháp Luân Công tại các khu vực đông người Trung quốc tại thành phố New York, Trung tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp báo cáo vào ngày thứ Năm


Cô Wang Weixing, hình chụp vào năm 2007, là một hoạ sĩ tốt nghiệp tại Đại học Nghệ thuật San Francisco và hiện đang sống tại Queens. Cô Wang bị hà hiếp tại Flushing, New York bởi một tên côn đồ trong nhóm ủng hộ Bắc kinh

 . 

Các vụ bạo hành bọn côn đồ gây ra tại Flushing, bắt đầu vào ngày 17 tháng Năm và người ta tin rằng là được chế độ cộng sản Trung quốc tổ chức, đã tạo nên cơn nóng nơi mà bất cứ ai tự nhận rằng họ là đệ tử Pháp Luân Công thì sẽ bị bao vây, hà hiếp, và đôi khi bị đe doạ bằng bạo động bởi các tên côn đồ người Trung quốc(tin tức)

Wang Weixing, một hoạ sĩ  sống tại Quêns và là một đệ tử Pháp Luân Công, là có mặt tại Flushing vào ngày thứ Hai để xem sự vụ.  Vào khoảng 3:30 giờ chiều, cô ta nhặt một tờ báo mà có báo cáo một tin lớn mô tả về sự liên hệ giữa các tên côn đồ tại Flushing và lãnh sự quán Trung quốc tại New York.  Trong vòng vài giây đồng hồ sau khi cầm tờ báo, Wang liền bị bọn côn đồ bao vây.

“Tôi vừa mới đọc tờ báo, và có một tên, [dùng thân thể] của y xô đẩy tôi xuống đất”  Cô ta kể.

Một nhân chứng nói rằng cô ta cũng thấy tê côn đồ đấm vào ngực cô Wang, nơi mà cô ta nói cô ta đang bị đau nặng.

Tên côn đồ bỏ chạy khỏi hiện trường, cố tình tránh lén lực lượng cảnh sát hiện nay đang lùng khắp mọi nơi tại khu dân cư trước đây rất yên tĩnh.  Tuy nhiên, y bị chận lại, và khi một cảnh sát viên tiến đến, tên côn đồ tự nhiên ngã xuống đất và ngất xỉu.  Tên côn đồ và Wang bị cảnh sát bảo giải tán.

Wang chỉ là một nạn nhân Pháp Luân Công tại Flushing.  Vào ngày 21 tháng 5, Edmund Erh, một đệ tử Pháp Luân Công người đang chụp hình các tên côn đồ, cũng bị bao vây, có mấy tên cô tình xô xát với anh.

Vào ngày 17 tháng Năm, một đệ tử Pháp Luân Công khác mà có hai con trai đang chiến đấu tại Iraq, cũng bị đe doạ và tấn công.  Judy Chen kể lại rằng bọn côn đồ chửi mắng bà ta, gọi bà ta là đồ phản quốc đáng bị giết.  Khi bà ta cố chụp hình tại hiện trường, một phụ nữ chụp máy hình và đánh bà ta.

 “Cô ấy đánh vào đầu tôi, nắm cổ tôi, kéo tay tôi, và đấm vào tôi… tay tôi bị thương, và miệng tôi bị chảy máu”  bà Chen kể lại sự vụ.  “[cô gái ấy] sau đó bỏ đi và nói “Mày coi chừng, tao sẽ giết mày.  Tao muốn thấy mặt mày rỏ ràng.  Tao sẽ giết mày”.

Hàng chục đệ tử Pháp Luân Công khác cũng bị đe doạ như thế, và nhiều người báo cáo rằng họ bị ném đá, trứng, và các chai nước bằng nhựa.

Ít nhất 6 tên côn đồ đã bị bắt bởi cảnh sát thành phố New York là thành viên của các nhóm côn đồ ủng hộ Cộng sản, với các tội trạng từ hà hiếp, hành hung đến chống cự bắt bớ.  Không có đệ tử Pháp Luân Công nào bị bắt,  và họ đã tập trung rất động và rất ôn hoà tại Flushing từ khi các cuộc tấn công bắt đầu.

Dịch từ: http://www.faluninfo.net/article/576/?cid=84

Chủ đề: Tin tức
Đăng ngày: 01-07-2008, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan