Nhóm Côn đồ ủng hộ cộng sản thay đổi Chiến thuật khi Bạo động chống Pháp Luân Công vẫn xảy ra tại Flushing

Bản in Bản in

02-6-2008
NEW YORK—
Trong khi cảnh sát tăng cường sự hiện diện của họ có giảm bớt phần nào bọn côn đồ ủng hộ cộng sản tại thành phố New York, chúng vẫn tiếp tục hành hung các đệ tử Pháp Luân Công khi các nhân viên công lực vắng mặt, Trung tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp báo cáo vào thứ Hai.
Vài trăm tên côn đồ ủng hộ cộng sản biểu tình tại vùng Flushing, New York trong những ngày cuối tuần vừa qua, mặc dầu sự có mặt đông đúc cảnh sát làm cho chúng thay đổi chiến thuật. Trước đây chúng tập trung đông đúc tại một địa điểm, bây giờ chúng tràn ra đường từng nhóm chừng 15 đến 20 tên, bao vây và hành hung bất cứ ai tự nhận là đệ tử Pháp Luân Công.
“Với rất nhiều cảnh sát bảo vệ chúng tôi, chúng [bọn côn đồ] đã phân tán mỏng trong nhiều vùng, nhưng chúng đợi trong các nhóm nhỏ để chờ cơ hội bao vây một hay hai người chúng tôi khi chúng tôi chia ra từng người” Phát ngôn viên Trung tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp, cô Gail Rachlin nói “Một số các đệ tử Pháp Luân Công đã bị hành hung trong mấy ngày qua. Nó tạo nên một tình trạng là những người Hoa kỳ sống đúng luật không thể đi xuống phố mà không bị hành hung”.
Các tên côn đồ lên đến 600 tên đã liên tục có mặt tại Flushing, New York, từ ngày 17 tháng 5, khi chúng bắt đầu đe doạ các đệ tử Pháp Luân Công. Chúng tấn công Pháp Luân Công thường là bằng bạo động, và có mấy tên đả kích này đã bị bắt về tội hà hiếp (tin tức)
Những sự kiện này được mọi người tin rằng do lãnh sự quán Trung quốc tại New York tổ chức, như đã được tiết lộ khi các câu chuyện trên điện thoại với Lãnh sự Trung quốc mà trong câu chuyện đó y nói dốc là có sự liên hệ của y. Theo bản thâu băng điện thoại và vài nguồn tin từ trong cộng đồng người Hoa, các tên côn đồ bị kích thích bởi những tin đồn thất thiệt là các đệ tử Pháp Luân Công đang cố gắng ngăn cản mọi người không cho cứu trợ các nạn nhân động đất Tứ Xuyên (tin tức)
“Nhưng mọi người đều biết đó là lừa mị” cô Rachlin nói. “Thật ra đây là lời nói láo để kích thích sự đau khổ về nạn động đất và đổ lên đầu Pháp Luân Công… thật đáng buồn, chế độ Trung quốc, một lần nữa, dùng dân Trung quốc để tấn công chúng tôi”.
Một nhân chứng tại Flushing vào ngày thứ Bảy (muốn giữ kín danh tánh) nói rằng anh ta nghe được cuộc nói chuyện trong bọn côn đồ. Một tên nói dốc là y đã dùng kế xô một đệ tử nữ Pháp Luân Công xuống đất và xé khẩu hiệu của cô ta mà không bị cảnh sát can thiệp. Khi y dùng kế này lại, thì cảnh sát bắt câu ta vào bót.
Tên côn đồ này kết luận rằng “cảnh sát không thể luôn luôn có mặt tại đây” và có ý kiến là khi nào vắng cảnh sát, bọn côn đồ nên bắt các đệ tử Pháp Luân Công vào lề đường để đánh họ.
Một nhân chứng khác tại Flushing cũng muốn giữ kín danh tánh vì sợ bị trả thù, cũng đã nói rằng anh ta nghe chúng thảo luận với nhau như vậy, bọn chúng tìm đủ mọi cách để dùng chiến thuật kích thích lòng thù ghét của mọi người đến Pháp Luân Công. Theo nhân chứng này, có một ý kiến của chúng là dùng một phụ nữ có thai, xông vào các đệ tử Pháp Luân Công, và rồi kích thích những người chung quanh bằng cách nói rằng các đệ tử Pháp Luân Công tấn công bà ta.
Có một chiến thuật khác được bọn chúng bàn là nói với những người chung quanh rằng Pháp Luân Công làm cho người ta giết người và tự sát — giống như chiến thuật mà chúng tuyên truyền tại Đại lục Trung quốc để lấy cớ cho chính sách khủng bố và giết hại các đệ tử Pháp Luân Công.
Rất khó để biết hết tất cả mọi thủ đoạn của bọn côn đồ, Steve Lancione, một nhân viên địa ốc và là đệ tử Pháp Luân Công tại Boston, cũng trải qu kinh nghiệm như vậy vào ngày thứ Bảy. Anh Lancione tiến đến và hỏi một người đàn ông đang đốt hết những tờ báo có đăng tải về tin tức nhóm côn đồ ủng hộ cộng sản. Người đàn ông này bắt đầu đe doạ anh, và rỏ ràng là cô tình kích thích người chung quanh, nói rằng anh Lancione đánh con gái ông ta. Ngay sau đó, anh ta bị bao vây bởi một nhóm chừng 50 tên Trung quốc hung dữ, một số tên đe doạ giết và đánh anh trước khi cảnh sát đến can thiệp.
Hàng trăm các đệ tử Pháp Luân Công và những người ủng hộ họ tập trung tại Flushing vào ngày thứ Bảy để thanh lý những tin đồn thất thiệt về Pháp Luân Công và chia xẻ với dân chúng trong cộng đồng người Hoa.
“Thật ra chỉ một nhóm nhỏ ủng hộ những gì ĐCSTQ đang làm. Đại đa số biết điều này là sai và ủng hộ Pháp Luân Công chống lại ĐCSTQ” Wei Jingshen, một nhà vận động dân chủ nổi tiếng tại đây, trong bài nói chuyện vào ngày thứ Bảy “cuối cùng, tại sao những người Hoa lại đến Hoa kỳ vào lúc đầu? Là để tránh sự giết chóc, bạo động của ĐCSTQ. Những gì mà Pháp Luân Công làm, tôi rất tán thành. Họ đại diện cho tất cả những người Hoa.”
”Tôi không thù ghét họ” Sen Yang, Chủ tịch Hội Pháp Luân Đại Pháp vùng Trung Mỹ nói. “Có thể họ không biết họ đang làm những gì. Hầu hết những gì ĐCSTQ nói đều là lừa dối. Tất cả những viện cớ để bức hại các đệ tử Pháp Luân Công đều là lừa dối. Hiện nay chúng đang dùng trò lừa dối này tại quốc gia tự do này”.
Dịch từ: http://www.faluninfo.net/article/575/?cid=84

Chủ đề: Tin tức
Đăng ngày: 01-07-2008, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan