Tin mới về Thỉnh Nguyện Khẩn cấp: Đệ tử Pháp Luân Công Bị bắt cóc tại Phi trường Thượng hải hiện đang bị giam tại Anhui, có nguy cơ bị tra tấn

Bản in Bản in

09 -3- 2010

NEW YORK— Theo nguồn tin đáng tin cậy từ Trung quốc, một đệ tử Pháp Luân Công bị bắt cóc tại Phi trường quốc tế Pudong, Thượng hải vào ngày 18-2-2010 khi anh ta đang trên đường đi Hoa kỳ, hiện đang bị giam giữ tại Sở An ninh Công cộng thuộc tỉnh banh Anhui.  Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp khích lệ cộng đồng thế giới phải có hành động ngay lập tức để bảo đảm cho việc trả tự do ngay tức khắc cho anh ta và lên đường an toàn đến Hoa kỳ.

Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp báo cáo trường hợp của anh Jiang Feng (江峰) bị bắt cóc trong bản báo cáo ngày 1-3-2010 (báo cáo).  Từ đó, Trung tâm đã nghe từ Tổ chức Điều tra Khủng bố Pháp Luân Công nói rằng anh Jiang sau khi qua được trạm kiểm soát an ninh tại phi trường, anh ta bị bắt cóc trái phép tại trạm kiểm tra biên giới tại phi trường  (tin tức)

Jiang sau đó bị đưa về lại quê nhà ở tỉnh bang Anhui, nơi mà anh bị đưa vào trại giam tại sở An ninh công cộng thuộc huyện Luyang.  Hiện nay anh ta đang bị giam tại một cơ quan mà nơi đó công an thường dùng biện pháp mạnh để cưỡng bức anh Jiang ly khai Pháp Luân Công.  Chi tiết của nơi này là :#478 Huaihe Rd, Hefei City, Anhui Province, điện thoại: 0551-2831900.

Theo tờ báo China Digital Times, Cơ quan An ninh này là một bộ phận của Bộ Nội Vụ và An ninh Công cộng chuyên về theo dõi và làm việc với các tù nhân chính trị, những người lên tiếng thỉnh nguyện, và các nhóm tôn giáo  (nối kết).

“Theo những báo cáo mà chúng tôi đọc, thì ngay lúc này, Jiang có thể đang bị khẩu cung và cưỡng bức, mà hầu như chắc chắn sẽ bị tra tấn” Giám đốc Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp Luân Công, Levi Browde nói “cơ quan tẩy não như nơi của Jiang đang bị giam chắc chắc là một cơ quan tra tấn nhằm để bức chế Jiang ly khai với tín ngưỡng của anh… anh ta phải được giải cứu ngay tức khắc”.

Trong số những cá nhân đang làm việc với anh Jiang là:

•    Ding Zhongbing, Trưởng cơ quan An ninh Nội vụ, Sở an ninh công cộng tại huyện Luyang;

•    Wei Min, công an tại cơ quan An ninh Nội vụ, Sở an ninh công cộng tại huyện Luyang

Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp khích lệ:

  • Các cơ quan nhân quyền nên chọn đại diện viết thư cho chính quyền Trung quốc để đòi hỏi phải trả tự do ngay lập tức và cho phép anh Jiang đi Hoa kỳ.  Thư từ nên gởi về toà đại sứ Hoa kỳ, Bộ Nội vụ, và cá cơ quan chính quyền địa phương tại Hefei.  Những bản thư mẫu có sẳn, nếu muốn xin.
  • Những thiện nhân trên thế giới hãy viết thư cho các đại diện tại địa phương và các toà đại sứ Trung quốc tại địa phương khích lệ phải có hành động về trường hợp anh Jiang.

Trong những trường hợp trước đây, như là trường hợp của Qin Shizhen năm 2008, áp lực của thế giới đã thành công trong việc trả tự do cho đệ tử Pháp Luân Công bị giam giữ tại các cơ quan cưỡng bức ly khai tín ngưỡng của họ (báo cáo).

Ghi chú của Ban biên tập:  Mai Xuân sẳn sàng được phỏng vấn nếu có yêu câu.

Tin thêm
Vào ngày 18-2-2010, Anh Jiang Feng (江峰) đi đến phi trường quốc tế Pudong, Thượng hải để lên máy bay hãng Continental Airlines, chuyến bay số CO86 để đến Newark, nơi mà vợ anh đang đợi anh.  Hai vợ chồng đã cưới nhau hơn 11 năm, nhưng vì Đảng Cộng sản khủng bố Pháp Luân Công, hai vợ chồng chỉ chung sống với nhau chừng vài tháng.
Jiang trình vé máy bay tại phi trường vào lúc 2:55, hai tiếng đồng hồ trước khi lên máy bay.  Một người bạn đưa anh ra phi trường thấy anh đã qua khỏi trạm kiểm soát phi trường.  Khi họ chia tay, Jiang hứa sẽ điện thoại cho bạn khi anh lên máy bay.  Nhưng anh không bao giờ gọi và cũng không biết hiện nay đang ở đâu.  Gọi điện thoại cho anh, thì điện thoại cầm tay không trả lời.  Trước đây Jiang đã bị bắt giam ba năm vì tu luyện Pháp Luân Công.
Vợ anh Jiang, cũng tu luyện Pháp Luân Công, tên thường gọi là nghệ sĩ “Mai Xuân” (tên thật phải giấu vì lý do an ninh cá nhân).  Sau khi cô ta được trả tự do vào năm 2006, Mai Xuân chạy trốn sang Hoa kỳ.  Năm 2007, cô tham gia và Đoàn Nghệ thuật Thần vận tại New York (Nối kết) và bắt đầu trình diễn với đoàn trong vai trò độc tấu đàn urhu, nhận được nhiều khen ngợi và nổi tiếng về sự diễn đạt trong những màn trình diễn của cô.

Từ đó, công an thường đến nhà của anh, chị và đồng nghiệp của Mai Xuân để khuyến khích họ áp lực Mai Xuân bỏ Đoàn Nghệ Thuật Thần vận.  Vào tháng 11, 2009, mẹ cô, cũng là đệ tử Pháp Luân Công bị bất đi đến trại “tẩy não”, và người ta tin rằng việc bắt cóc anh Jiang cũng với mục đích là áp lực Mai Xuân bỏ Đoàn Nghệ thuật Thần vận.
Với sứ mạng là làm hồi sinh nghệ thuật cổ truyền  và di sản tâm linh của Trung quốc,  những màn trình diễn của Đoàn Nghệ thuật Thần vận bao gồm những màn vũ cổ điển Trung quốc, những ca sĩ và những nghệ sĩ độc tấu như Mai Xuân.  Một số màn diễn tả những tuồng tích thần kỳ cũng như những sự kiện đang xảy ra tại Trung quốc hiện nay, như là chính sách khủng bố Pháp Luân Công.

Từ khi ra đời, chế độ Trung quốc luôn luôn cố tình can nhiễu vào hoạt động của Đoàn Nghệ thuật Thần vận, bao gồm đe doạ và hành hung thân nhân của các nghệ sĩ vẫn còn sống tại Trung quốc (danh sách của những sự kiện và bằng chứng xin đọc ở đây).  Những dã tâm đó xuất phát từ việc Đảng Cộng sản sợ những màn trình diễn của Đoàn Nghệ thuật Thần vận mô tả lại những gì đang xảy ra cho Pháp Luân Công hiện nay và việc hồi sinh lại những di sản văn hoá cổ truyền mà Đảng luôn luôn cố tình hủy diệt từ khi họ nắm chính quyền tại Trung quốc từ năm 1949.

Dịch từ: http://www.faluninfo.net/article/993/?cid=84

Chủ đề: Tuyên cáo
Đăng ngày: 03-05-2010, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan