Giang Trạch Dân, người dựng nên chính sách khủng bố Pháp Luân Công, tin đồn bị chết

Bản in Bản in

Cái chết của tên giết người hàng loạt, một cơ hội để chào mừng cho nhiều người.

06-07- 2011

NEW YORK – Nếu tin đồn về cựu lãnh tụ Đảng Cộng sản Trung quốc (ĐCSTQ) Giang Trạch Dân bị chết là sự thật, thì trong những ngày sắp tới, dư luận thế giới sẽ bàn tán về thời đại của y.  Đối với hàng triệu người, Giang sẽ được nhớ như là người đã dựng nên một cuộc tấn công có hệ thống nhất, giết người nhiều nhất và kéo dài nhất đối với người dân Trung quốc trong nhiều thập niên:  đó là Chính sách khủng bố Pháp Luân Công.

Khi một người phát động một phong trào bạo động, dối trá, và bắt bớ hàng loạt rời khỏi thế gian này, nạn nhân của y và nhiều người dân Trung quốc với một tinh thần công bằng sẽ thở dài khoan khoái.  Mặc dầu những kẻ kế nghiệp y sẽ tiếp tục chính sách diệt chủng này, ít nhất Giang không còn hại họ nữa.  Bọn tà ác sẽ ít đi một chút trên thế gian này.

Là một môn phái mang tính tâm linh và bài tập cổ truyền thuộc về trường phái Phật, trong những năm đầu của thập niên 1990s, Pháp Luân Công được phổ biến rất nhanh chóng tại Trung quốc sau khi nó được giới thiệu trong công chúng vào năm 1992.  Nó được những người ngưỡng mộ “khí công” và những ai hâm mộ triết lý đạo đức của nó dựa trên những đức độ về chân thật, tử tế, và nhẩn nhục  (tin tức thêm)

Thật ra, Pháp Luân Công được nhận nhiều sự ủng hộ từ chính phủ và các đảng viên trong Đảng Cộng sản, những người nhận thấy đó là một cách để nâng cao tình trạng sức khoẻ cho dân chúng.

Trước năm 1999, được Ủy ban Thể thao Quốc gia của Trung quốc ước tính con số người tu tập Pháp Luân Công lên đến 70 triểu người, vượt quá con số đảng viên của ĐCSTQ. (thêm thống kê)

Mặc dầu Pháp Luân Công không dính líu với bất cứ đường lối hay hưởng ứng chính trị nào, Giang Trạch Dân vẩn thấy Pháp Luân Công như là một mối đe doạ cho ĐCSTQ vì lý do được nhiều người thưởng thức, độc lập không dính líu đến chính quyền, và một triết lý tâm linh cổ truyền.

Vì thế, vào mùa xuân năm 1999, Giang một mình quyết định rằng Pháp Luân Công cần phải bị “trừ sạch”.  Vào ngày 20 tháng Bảy, 1999, y phát động một chiến dịch tuyên truyền kiểu Cách mạng Văn hoá, đốt sách, bắt bớ hàng loạt và cưỡng bức “cải tạo” các đệ từ Pháp Luân Công.

Theo từ các nguồn tin khác nhau, Giang thực hiện chiến dịch một cách cá nhân, hầu như đến điểm muốn chiếm lấy cho mình.  Vào năm 2011, một phân tích gia của CNN, Willy Lam, viết rằng những cán bộ cao cấp của Đảng chỉ trích việc đàn áp của Giang như là một cách “để kết phe về với mình”  (tin tức)  Vào năm 2002, y nhiều lần ra lệnh để “bắn chết bỏ” các đệ từ sau khi các đệ tử Pháp Luân Công đã chiếu trên đài TV tại Trường Xuân, Trung quốc những hình ảnh về pháp môn của họ được tự do tu luyện trên toàn thế giới.

Hậu quả về quyết định mệnh hệ của Giang vào năm 1999 đã là quá thảm thương.  Hàng trăm ngàn – có thể là hàng triệu — đệ tử vô tội Pháp Luân Công đã bị bắt cóc từ nhà của họ hay ngay trên đường phố, và rồi bị bắt giam một cách trái phép trong các nhà tù hay trại tập trung, một số người bị giam hơn cả chục năm.   Hôm nay, các tù nhân lương tâm Pháp Luân Công vẫn là tù nhân chiếm đại đa số trong rất nhiều trại.

Dưới sự lãnh đạo của Giang, Đảng Cộng sản độc quyền sử dụng một cách có hệ thống những [phương pháp] bạo động, tra tấn chống lại các đệ tử Pháp Luân Công để cưỡng bức họ phải từ bỏ tu luyện Pháp Luân Công (xem tờ Washington Post bài “Tra tấn để Đánh gục Pháp Luân Công”).   Ba tông điện, hãm hiếp tính dục, và chích vào người bằng những loại thuốc tâm thần đã trở thành chuyện hằng ngày, đã làm cho vô số người trở thành thương tích vĩnh viễn, tàn tật hay đến điên loạn.  Những chiến thuật này đã đưa đến 3,400 người được xác nhận đã bị chết.  Con số nguời chết thật sự còn cao hơn gấp nhiều lần, trong khi đó nhiều bằng chứng là các đệ tử Pháp Luân Công bị giết để cung cấp nội tạng cho kỹ nghệ cấy ghép nội tạng tại Trung quốc . (báo cáo)

Khi Giang và giới lãnh đạo ĐCSTQ đã tiến hành thực thi chiến dịch chống Pháp Luân Công, họ đã phát minh và tổ chức một loạt những cơ chế, phương pháp để áp bức.  Từ năm 1999, Đảng Cộng sản đã mở mang một hệ thống trại tập trung, những tên tra tấn được tưởng thưởng bằng cách thăng chức và tiền bạc, và dựng nên một lực lượng có quyền hành vượt khỏi pháp lý gọi là Phòng 610.  Họ đã nâng cao khả năng lừa mị và tuyên truyền, làm tê liệt hệ thống hành pháp, và dựng nên một hệ thống kiểm duyệt và theo dõi trên mạng rất to lớn trên toàn thế giới.  Mặc dầu bắt đầu là nhằm để nhắm vào Pháp Luân Công, nhưng những công cụ này hiện nay cũng dùng để chống lại những công dân trên toàn Trung quốc.

Để đáp lại với vai trò chính của Giang là đã chỉ đạo chiến dịch trừ diệt Pháp Luân Công, y đã là mục đích của hàng chục vụ tố cáo y ra toà án trên toàn thế giới.  Vào năm 2009, toà án tại Á căn đình (Argentina) và Tây ban nha (Spain) đã kết án Giang và các tên lãnh đạo hàng đầu của Đảng Cộng sản về tội diệt chủng và tội ác chống nhân loại. (tin tức thêm)

Cái chết của Giang Trạch Dân sẽ không làm cho sống lại hàng ngàn cái chết của các đệ tử Pháp Luân Công, những người đã bị tan tác trong mười hai năm qua bởi vì những hành động của y.  Mà nó cũng không thể làm tan đi những đau khổ mà các đệ tử Pháp Luân Công tại Trung quốc vẫn tiếp tục đang bị tù đày và tra tấn cho đến hôm nay.

Tuy nhiên các đệ tử Pháp Luân Công trên toàn thế giới hy vọng rằng nó sẽ đưa đến một cơ hội mới cho mọi người tại Trung quốc làm theo lương tâm của họ và chấm dứt giết chóc.

Phát ngôn viên của Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp và các nạn nhân bị tra tấn sẵn sàng phỏng vấn nếu được yêu cầu.

Dịch từ: http://www.faluninfo.net/article/1142/?cid=84

Chủ đề: Tin tức
Đăng ngày: 16-07-2011, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan