Các học viên Pháp Luân Công đón chào thủ tướng Trung Quốc trong chuyến viếng thăm Mỹ quốc, và kêu gọi đưa Giang Trạch Dân ra toà

Bản in Bản in

Công bố báo chí 8-12-2003

New York (FDI) — Hơn một trăm học viên Pháp Luân Công hôm nay đã tập trung tại khu Manhattan tuyết phủ để đón chào thủ tướng Trung Quốc, ông Ôn Gia Bảo (Wen Jiabao), tại chặng dừng chân đầu tiên trong chuyến công du Bắc Mỹ tuần này. Ngoài việc đón chào thủ tướng Ôn Gia Bảo, các học viên cũng kêu gọi đưa cựu lãnh đạo Trung Quốc, ông Giang Trạch Dân, ra toà vì tội đàn áp Pháp Luân Công.

 
Don chao On Gia Bao
Dưới trời tuyết phủ, các học viên Pháp Luân Công đón chào thủ tướng Ôn Gia Bảo đến thăm New York, và họ cũng kêu gọi đưa cựu lãnh đạo, ông Giang Trạch Dân ra toà vì tội đàn áp Pháp Luân Công.

Trong chuyến công du thăm Bắc Mỹ, thủ tướng Ôn Gia Bảo sẽ có dịp tận mắt thấy rằng Pháp Luân Công không những đang tự do tu luyện đường đường chính chính ở nước ngoài, mà còn nhận được nhiều khen thưởng của các cơ quan chính phủ và cộng đồng từ hơn 60 quốc gia nơi có những học viên Pháp Luân Công tu tập.

Cũng chính môn tập Pháp Luân Công này đang bị cựu lãnh đạo Trung Quốc là Giang Trạch Dân cố gắng trừ bỏ trong suốt bốn năm qua, thậm chí viện đến đủ loại cực hình thảm khốc.

Những thủ đoạn che đậy của Giang Trạch Dân chính là để dấu đi động cơ đằng sau của y và là điểm then chốt trong kế hoạch đàn áp của y. Bằng cách bôi nhọ thanh danh của Pháp Luân Công ở trong nước thông qua những chiến dịch tuyên truyền khổng lồ trên các phương tiện truyền thông, ông Giang Trạch Dân đã chuyển hướng quan tâm của quần chúng rời khỏi một thực tế phũ phàng rằng hằng nghìn học viên đang bị giết hại tại các nhà tù và trại cưỡng bức lao động.

Vả lại, thủ đoạn che đậy như vậy của ông Giang Trạch Dân cũng vẫn được xem là một trong những “kỹ năng” chết người nhất. Theo một bài trên tờ Washington Post ngày 2-5-2003, chính Giang Trạch Dân đã đứng sau vụ Trung Quốc che dấu tình hình bệnh dịch SARS. Hỏi đã có bao nhiêu trường hợp tử vong do SARS lẽ ra có thể tránh khỏi nếu bè đảng Giang Trạch Dân không dấu diếm và vùi lấp thực trạng cũng như bằng chứng về căn bện ngay từ đầu?

Trong những ngày viếng thăm tại Bắc Mỹ, ông thủ tướng Ôn Gia Bảo sẽ gặp hàng trăm quan chức chính phủ, những người cũng đang lên tiếng phản đối cuộc đàn áp của Giang Trạch Dân đối với Pháp Luân Công. Thủ tướng Ôn Gia Bảo sẽ tự mắt chứng kiến một sự thật hoàn toàn trái ngược lại những gì Giang Trạch Dân mong muốn mọi người phải theo, đó là trên thực tế các học viên Pháp Luân Công là một nhóm người ôn hoà và không có ham muốn chống phá bất kể chính quyền nào.

Các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới vẫn đang tiếp tục truyền đạt nguyện vọng của các học viên trong nước, đó là kêu gọi đưa Giang Trạch Dân ra toà để bị trừng phạt vì tội tra tấn và diệt chủng trong chiến dịch đàn áp Pháp Luân Công.

8-12-2003

# # #

Bản tiếng Anh: http://www.faluninfo.net/displayAnArticle.asp?ID=8141.

Dịch và đăng ngày 10-12-2003; bản dịch có thể được chỉnh sửa trong tương lai để sát hơn với nguyên tác.

Chủ đề: Bài có ảnh,Tin tức,Tuyên cáo
Đăng ngày: 10-12-2003, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan