Một học viên Pháp Luân Công có thai 6 tháng bị công an Trung quốc tra tấn bằng dùi cui

Bản in Bản in

Những phụ nữ mang thai, những đứa trẻ chưa sinh bị giết bởi chính sách khủng bố

Hoc vien mang thai 6 thang
Một phụ nữ có thai 6 tháng bị công an dùng một khúc gỗ để đánh vào người trong khi bị giam bơỉ công an chỉ vì bà ta tu luyện Pháp Luân Công.

NỮU ƯỚC (FDI) – Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ Trung quốc cho biết vào ngày 20 tháng 8 năm 2003, một đệ tử Pháp Luân Công bị công an bắt cóc và tra tấn dã man bằng một khúc gỗ trong khi bà ta đang mang thai 6 tháng.

Những tấm hình chụp cho bà ta (danh tánh được giữ kín để tránh khủng bố) sau khi bà ta được thả đã chỉ rõ rằng bà ta bị đánh đập dã man ở bụng, lưng và chân của bà.

Nạn nhân cho biết, công an đã bắt cóc bà và các đệ tử Pháp Luân Công khác tại nhà một người bạn và giam họ tại một đồn công an địa phương. “Họ nhảy vào đánh tôi nhiều lần với khúc gỗ đó, trong khi đó, họ cũng nắm lấy đầu tóc của tôi và đấm vào mặt của tôi”, bà ta nói như vậy. “Mặt và miệng của tôi bị tím bầm và đầy máu me, tôi bị gãy mấy cái rằng và quần áo dính đầy máu”.

Trước khi được thả, công an bắt chồng bà ta phải đóng 3,000 nhân dân tệ. (Lương trung bình một tháng cho mỗi công nhân là 500 đồng nhân dân tệ).

Một người phụ nữ mang thai sắp sanh cũng không thoát khỏi hành hạ, tra tấn trong chiến dịch khủng bố Pháp Luân Công

Trong những tháng gần đây, có những báo cáo nói rằng có một phụ nữ Pháp Luân Công có thai và bị đánh đập trong khi bị công an giam giữ, đã gây cho người mẹ và cả em bé chưa sinh bị tử thương.

Vào ngày 22 tháng 11 năm 2002, Bà Luo Zhixiang bị bắt bởi “Phòng 610” (tin tức) tại thị trấn Tianhe trong thành phố Guangzhou (Quảng Châu) thuộc về tỉnh Quảng đông. Bà Luo bị đưa đi lớp tẩy não tại Trung tâm Phục hồi sức khỏe cho những người bị Nghiện ngập Huangpu. Sau khi bà ta tuyệt thực 7 ngày, người ta khám phá ra rằng bà ta đã có thai 3 tháng và ba ta được đưa đi Bệnh viện Y tế Cổ truyền Tianhe. Trong một trường hợp rất đáng nghi ngờ là vào ngày 4 tháng 12 năm 2002, tại bệnh viện Tianhe rằng Bà Luo “bị rơi” từ tầng thứ ba xuống và bị chết, gây ra bởi vết thương rất nặng nơi đầu.

Mới đây nhất vào tháng 5 năm 2003, một phụ nữ, 35 tuổi, sinh sống tại Thị trấn Qi ở Tianjin bị bắt bởi công an Tianjin mặc dầu họ biết rằng cô ta đã có thai 3 tháng. Sau gần 6 tháng bị tra tấn và hành hạ khi bị giam giữ, cô ta được đưa về nhà trước khi sanh nở. Tuy nhiên đứa bé đã bị chết khi sanh và cô ta bị đưa trở về đồn công an trong vòng 20 ngày.

# # #

Bản tiếng Anh: http://www.faluninfo.net/displayAnArticle.asp?ID=7823. Dịch ngày 17-9-2003; đăng ngày 18-9-2003; bản dịch có thể được chỉnh sửa trong tương lai để sát hơn với nguyên tác.

Chủ đề: Bài có ảnh,Tin tức
Đăng ngày: 18-09-2003, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan