Sau 12 năm, sự bất bạo động của Pháp Luân Công mang lại hy vọng giữa lúc bị đàn áp

Bản in Bản in

Phát biểu của Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp nhân ngày 20 tháng Bảy

19-7- 2011

New York— Mười hai năm trước vào tuần này, Đảng Cộng sản Trung quốc (ĐCSTQ) phát động một chiến dịch nhằm tiêu trừ Pháp Luân Công — một pháp môn rất phổ biến và ôn hoà được hàng chục triệu người dân Trung quốc hâm mộ.  Chính sách đàn áp một cách bạo động và có hệ thống tại Trung quốc bắt đầu vào ngày 20 tháng Bảy, 1999 vẫn tiếp tục đến hôm nay, tượng trưng là những bắt bớ, tra tấn và giết chết vẫn tiếp tục đến hôm nay trên khắp nước.

Tuy nhiên, cũng có một chút ánh sáng hy vọng cho câu chuyện này, khi những đệ tử Pháp Luân Công đã trả lời bằng sự bất bạo động tại những địa phương với một tầm vóc rộng lớn chưa từng có trong lịch sử Trung quốc.  Họ đã phá tan được tấm màn mà ĐCSTQ dựng nên để che dấu sự dối trá và đã khuyên can một số rất đông nhân dân Trung quốc đừng tham gia vào chính sách khủng bố.

“ Ngày nay, các đệ tử Pháp Luân Công là những người bị khủng bố dã man nhất tại Trung quốc.”

Tổ chức Ân Xá Quốc tế

Trong 12 năm, các cơ quan nhân quyền cũng đã thâu thập tất cả những điều mạ lỵ, lừa dối, đánh đập, hãm hiếp, tra tấn và giết hàng chục ngàn người, những thanh niên, phụ nữ vô tội,  của ĐCSTQ,  những người mà tội của họ chỉ là niềm tin vào tín ngưỡng mà chế độ cộng sản không nắm quyền được  (trích dẫn).  Vào năm 2006, Chuyên viên Tra tấn Đặc biệt của Liên hiệp quốc, Manfred Nowak, báo cáo rằng các đệ tử Pháp Luân Công chiếm tới 66% trong tổng số các nạn nhân bị tra tấn trong các nhà giam tại Trung quốc.

Vào hồi tháng Tư, 2011, Tổ chức Ân xá Quốc tế phát biểu trong bản báo cáo thường niên của họ rằng các đệ tử Pháp Luân Công “những người từ chối không chịu ký vào bản tự khái [ly khai với tín ngưỡng] thì sẽ bị tra tấn cho đến khi họ phải ký; rất nhiều người bị chết ngay sau khi được thả”  (báo cáo).  Tuần trước, Freedom House phát biểu mối quan tâm của họ về chính sách khủng bố vẫn đang tiếp diễn, nói rằng “Ngày nay, các đệ tử Pháp Luân Công vẫn là những người bị bức hại dã man nhất tại Trung quốc” (bài phát biểu).

Thật vậy, trong năm 2011, Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp đã thu thập được hơn ba mươi trường hợp của những đệ tử đã bị chết vì bị hành hạ trong tù kể từ ngày 1 tháng Giêng  (tin tức).  Mặc dầu con số người chết thật sự còn cao hơn nhiều, thậm chí với sự ước tính rất thấp, không có nhóm tù nhân lương tâm Trung quốc nào bị gánh chịu một tỷ lệ thương vong vì bị tra tấn cao như thế.

“Đứng trước một sự dã man vô độ như thế, với một chế độ độc tài tàn độc nhất thế giới, đang dốc toàn lực của guồng máy chuyên chế chống lại họ, các đệ tử Pháp Luân Công… đã trả lời bằng sự bất bạo động, với một phương cách hết sức mới mẻ, rất to lớn mà thế giới chưa bao giờ có trước đây”

Đứng trước một sự dã man vô độ như thế, với một chế độ độc tài tàn độc nhất thế giới, đang dốc toàn lực guồng máy chuyên chết chống lại họ, các đệ tử Pháp Luân Công đã không chịu luồn cúi, mà cũng không dùng bạo động.  Hơn thế, ngay tại Trung quốc và tại hải ngoại, họ đã trả lời bằng sự bất bạo động, với một phương cách hết sức mới mẻ, rất to lớn mà thế giới chưa bao giờ có trước đây.

Hàng chục triệu đệ tử Pháp Luân Công tại Trung quốc đã tổ chức các hệ thống in ấn bí mất những tờ truyền đơn và các đĩa DVD để phân phát.  Các Pháp Luân Công là những kỹ sư tại hải ngoại đã phát minh những chương trình rất hữu hiệu để phá bức tường lửa và sự kiểm duyệt internet.  Những công ty thông tấn trên toàn thế giới của các đệ tử Pháp Luân Công đang đưa những tin tức không bị kiểm duyệt vào Trung quốc và đưa ra khỏi Trung quốc những báo cáo tại chỗ những sự kiện xảy ra tại Trung quốc cho toàn thế giới.  Hàng ngày thiện nguyện viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới thường xuyên gọi điện thoại về Trung quốc, khuyên giải những người tra tấn, nên chấm dứt [việc làm đó] (phân tích).

Lần kỷ niệm thứ 12 này là một ngày trân trọng tưởng nhớ những người đã bị giết, bị tra tấn, và bị bức hại, và là một nhắc nhở với người dân thế giới rằng tình trạng nhân quyền tại Trung quốc vẫn tiếp tục bị chà đạp.

Nhưng cũng là một ngày của hy vọng.

Mười hai năm sau khi cựu chủ tịch ĐCSTQ Giang Trạch Dân tuyên bố rằng Pháp Luân Công sẽ bị trừ diệt tận gốc rễ trong vòng ba tháng, pháp môn tu luyện này không những vẫn còn sống sót tại Trung quốc, mà còn là tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới.  Sự phản ứng ôn hoà của các đệ tử đã nuôi dưỡng một sinh lộ của Sự thật và từ bi cho hàng triệu người Trung quốc và là một hình thức mà thế giới đáng ngưỡng mộ.

Vào ngày này, Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp hy vọng rằng tất cả mọi người tại Trung quốc và khắp nơi sẽ chấm dứt không bị đánh lừa bởi chính sách tuyên truyền và mối lợi tiền bạc tại Trung quốc, và sẽ cứu giúp những người tử tế và can đảm này.  Chúng tôi kêu gọi các nhân viên chính phủ và người dân trên toàn thế giới công khai lên án ĐCSTQ vì chính sách tấn công dã man của họ đối với các đệ tử Pháp Luân Công, gia đình và luật sư của họ.  (Bạn có thể giúp như thế nào).  Chúng tôi khích lệ họ công khai kêu gọi chấm dứt chính sách khủng bố, để Trung quốc có thể bắt đầu bằng một trang sách mới cho một tương lai sáng lạng.

Dịch từ: http://www.faluninfo.net/article/1147/?cid=84

Chủ đề: Tin tức,Tuyên cáo
Đăng ngày: 28-07-2011, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan