Thỉnh nguyện khẩn cấp: Một Phụ nữ 25 tuổi không còn đi được vì bị hãm hiếp tại trại lao động Hồ Bắc

Bản in Bản in

Trường hợp nói lên sự cưỡng bức tính dục có hệ thống được dùng để “cải tạo” các phụ nữ tu luyện Pháp Luân Công

14-11-2010

NEW YORK— Một cô giáo dạy mẫu giáo, 25 tuổi, vừa bị hãm hiếp dã man tại Trại lao động Hồ bắc vào tháng Sáu, 2010, Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp được biết.  Mấy tháng sau khi bị tấn công, cô vẫn tiếp tục bị khó khăn khi đi đứng và gia đình cô không được phép thăm viếng cô.  Trung tâm khích lệ cộng đồng thế giới điều tra trường hợp của cô và áp lực chính quyền Trung quốc phải trả tự do vô điều kiện và ngay lập tức cho cô.

Công an bắt cóc cô  Hu Miaomiao (胡苗苗), một đệ tử Pháp Luân Công tại tỉnh lỵ Chaigoupu thuộc huyện Huai’an, tỉnh Hồ bắc , tại nhà cô vào sáng ngày 15 tháng Sáu 2010.  Không báo với gia đình cô, họ đưa cô ngay lúc đó đến Trại cải tạo Phụ nữ tỉnh Hồ bắc tại Shijiazhuang.   Với sự thách thức của tên trại trưởng Wang Weiwei, ba tên tội phạm đánh đập và tra tấn cô Hu với nỗ lực là ép bức cô ly khai với tín ngưỡng của cô.

Vào tháng Sáu, họ tra tấn cô Hu bằng cách dùng cán chổi để đâm vào âm hộ của cô, gây cho cô đau đớn vô cùng và suy sụp về tâm lý.  Mấy tháng sau vụ tấn công, nhiều nguồn tin từ Trung quốc báo rằng cô vẫn chưa đi được và không thể đứng thằng.  Cô ta vẫn còn bị đau đớn trầm trọng.

Cuối cùng, gia đình cô Hu tìm được trại của cô và cố gắng thăm nuôi cô.  Tuy nhiên, trại trưởng Wang Weiwei không cho thăm nuôi.  Trại cải tạo Phụ nữ Hồ bắc vừa mới xây dựng và đã hoạt động từ năm 2008.  Theo nguồn tin từ bên trong Trung quốc, vào đầu tháng Tám 2008, trại đã chứa khoảng 400 tù nhân nữ là đệ tử Pháp Luân Công.  Nhiều báo cáo khác cho biết rằng trại dùng để chứa khoảng 1,500 phụ nữ .

“Những gì gây ra cho người phụ nữ này thật là rùng rợn nhưng trường hợp của cô không phải là chỉ có một”  Levi Browde, Giám đốc Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp nói.  “Trong hơn một thập niên qua, các nhân viên an ninh Trung quốc đã hành hạ về tính dục các đệ tử nữ Pháp Luân Công trong trại tù, không phải chỉ là lối đối xử đặc biệt cùa các tên cai ngục, nhưng mà là một phương pháp được sử dụng một cách có hệ thống nhằm ‘cải tạo’ họ.”

“Trách nhiệm của cộng đồng thể giới là phải điều tra về trường hợp của cô Hu và dùng bất cứ phương tiện nào để chấm dứt những thảm trạng như thế, không phải chỉ cho một mình cô, nhưng cho tất cả các phụ nữ đang bị giam tại những trại như thế trên toàn Trung quốc”.

Hành hạ về tính dục cho cả đàn ông và phụ nữ Pháp Luân Công đã thường xuyên được chính quyền Trung quốc sử dụng trong 11 năm qua nhằm để ép buộc các đệ tử phải ly khai với tín ngưỡng của mình, trừng phạt họ vì họ tu luyện Pháp Luân Công, và bắt buộc họ khai thêm tin tức về các đệ tử khác.  Các cựu tù nhân báo cáo rằng họ dùng cán chổi hay ba tông điện.  Một số bị các tên cai ngục hay các nhân viên an ninh hãm hiếp.  Nạn nhân từ nhiều lứa tuổi khác nhau, bao gồm các phụ nữ trẻ.

“Những hành động không đạo đức này làm lương tâm tôi bị khủng hoảng nhất là những hành động thường xuyên về tấn công bộ phận sinh dục phụ nữ của các nhân viên Phòng 610 và các công an”,  luật sư nổi tiếng Gao Zhisheng viết trong lá thư ngỏ vào năm 2005 cho các lãnh tụ Trung quốc trong các cuộc điều tra của anh về việc tra tấn các đệ tử Pháp Luân Công tại vùng Đông Bắc Trung quốc và kêu gọi chấm dứt chính sách khủng bố đó.  “Hầu hết các bộ phận sinh dục và vú của các phụ nữ hay bộ phận sinh dục của nam giới đều bị tấn công với những phương cách dã man nhất”.

Lá thư của anh Gao kể tiếp một trường hợp của một nam đệ tử, ông Liu Haibo, người đã bị chết ngay tại chổ trong khi bị đốt cháy bởi ba tông điện (lá thư ngỏ).

Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp kêu gọi các nhóm nhân quyền, chính phủ  ngoại quốc và những thiện nhân nên làm những việc sau đây:

1. Điện thoại đến trại giam lên án việc hành hạ cô Hu và khuyến khích trả tự do cho cô và các đệ tử Pháp Luân Công khác đang bị giam tại trại.  Trực tiếp, đặt áp lực ngay lập tức đối với những kẻ có trách nhiệm tại trại nơi mà những thảm trạng như thế xảy ra để ngăn ngừa những trường hợp khác trong tương lai.

2. Dùng bất cứ phương tiện nào để điều tra và trừng phạt việc sử dụng hãm hiếp và cưỡng bức tình dục là một công cụ  trong cuộc “chiến tranh” của Đảng Cộng sản [Trung Quốc] chống lại Pháp Luân Công, cả hai tại trại này và trên toàn khắp Trung quốc.

Chi tiết thêm:

  • Số điện thoại của giám đốc trại lao động  Zhou Zhanquan: 86-311-83939188
  • Số điện thoại của phó giám đốc trại lao động Feng Kezhuang (chịu trách nhiệm cho Đội 1 và đội 4, được biết là đang giam các đệ tử Pháp Luân Công): 86-311-83939177
  • Địa điểm của trại: Tongye Town, phía tây nam làng Xiliangxiang , huyện Luquan , Shijiazhuang, Hebei

Dịch từ: http://www.faluninfo.net/article/1098/?cid=84

Chủ đề: Tin tức,Tuyên cáo
Đăng ngày: 30-11-2010, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan