Ðệ tử Pháp Luân Công phát động toàn thế giới ba ngày thỉnh nguyện chấm dứt giết hại tại Trung Quốc

Bản in Bản in

Xác nhận: 43 báo cáo bị chết, 22 bị Giết bởi Công an từ Tháng 11, 2002, “Giai đoạn kế tiếp là Phòng hơi độc”

NỮU ƯỚC (FDI) — Ðể đáp lại sự leo thang giết hại bởi chính sách khủng bố tại Trung quốc, các đệ tử và những người ủng hộ Pháp Luân Công trên toàn thế giới sẽ tổ chức những cuộc thỉnh nguyện trong suốt ba ngày để chấm dứt giết hại đệ tử Pháp Luân Công tại Trung quốc.

Những hoạt động bao gồm thỉnh nguyện ôn hòa trước các toà đại sứ Trung quốc, lãnh sự quán, đêm không ngủ, và tổ chức họp báo.

Pháp Luân Công được tập luyện trên hơn 50 quốc gia trên thế giới. Những cuộc thỉnh nguyện sẽ được tổ chức trong hầu hết các quốc gia này.

Từ tháng 11 năm 2002, Trung tâm Thông tin Pháp Luân Ðại Pháp đã nhận được 43 bản báo cáo từ các đệ tử Pháp Luân Công đã bị tra tấn, đánh đập, và giết chết bởi các cấp chính quyền tại Trung quốc. Có 22 vụ chết báo cáo thật sự đã xảy ra sau ngày 1 tháng 11, trong khi đó số còn lại xảy ra trước tháng 11. Bởi vì tin tức về các đệ tử Pháp Luân Công bị giết hại là bị tuyệt đối cấm, có khi những trường hợp khác chỉ có thể biết được sau nhiều tháng có khi nhiều năm sau khi các đệ tử bị giết hại.

Nguồn tin từ chính phủ Trung quốc nói rằng khi có một trường hợp bị giết hại báo cáo, thì có ba trường hợp khác không được báo cáo.

Các đệ tử Pháp Luân Công yêu cầu rằng những trường hợp này cần phải được điều tra và những người gây tội ác phải bị chấm dứt.

Trong khi sự fiết hại tiếp tục, Giang Trạch Dân bị kiện với tội ‘diệt chủng’ tại Toà án tại Mỹ

Ðược xác quyết bởi những chuyên gia về Trung quốc là người chủ sự và là quyền lực tối cao đứng đằng sau chính sách “Giết tất cả bằng mọi giá” chống lại Pháp Luân Công, Giang Trạch Dân đã xử dụng chính sách Diệt sạch những người tu luyện Pháp Luân Công hay những người ủng hộ Pháp Luân Công

“Nếu bạn làm ngơ trước chính sách độc tài… chúng nó có thể giết người vô tội mà không bị trừng trị. S. H. đã từng thoát tội sau khi giết chết hàng chục ngàn người dân của y” giải thích Brian Coleman, một thành viên của London Assembly. “Tại Trung quốc, bọn độc tài đang tìm cách chạy tội khi khủng bố Pháp Luân Công. Hitler đã từng thoát tội trong thập niên 1930’s khi khủng bố các cộng đồng người Do thái… sau này đã gậy nên nạn Diệt chủng vào thập niên 1940’s.

Ông Coleman kết luận “Giai đoạn kết tiếp [cho đệ tử Pháp Luân Công] là những phòng khí độc.”

Vào tháng 10 năm 2002, các đệ tử Pháp Luân Công và thân nhân của họ những người đã bị khủng bố đã đệ đơn kiện chính sách khủng bố của Giang tại US Federal District Court về tội diệt chủng.

# # #

Dịch ngày 14-1-2003 từ bản tiếng Anh: http://www.faluninfo.net/displayAnArticle.asp?ID=6894. Đăng ngày 15-1-2003; bản dịch có thể được chỉnh sửa trong tương lai để sát hơn với nguyên tác.

Chủ đề: Bài có ảnh,Tin tức
Đăng ngày: 15-01-2003, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.