San Diego Union-Tribune: Chính sách đàn áp Pháp Luân Công

Bản in Bản in

Viết bởi Arleen Freeman (Freeman là một đệ tử Pháp Luân Công hiện đang sống tại San Diego 11/15/2002 21:39)

Lúc tôi còn bé, tôi thấy những người họ hàng thân thuộc hay đến nhà tôi chơi mà trên cánh tay của họ có rất nhiều hình xâm. Tôi biết rằng họ là những người sống sót lại từ những trại tập trung hồi Ðệ nhị Thế chiến.

Khi tôi lớn lên, tôi đọc rất nhiều và không hiểu tại sao nhân loại vào thời đó đã để cho tấm thảm kịch diệt chủng này xảy ra ngay trước mắt như vậy. Gần đây, tôi lấy làm kinh ngạc khi biết rằng có một chính phủ đã dùng xe tăng nghiền nát những người sinh viên, học sinh không có võ trang, chỉ vì những sinh viên, học sinh này chỉ muốn phát biểu tiếng nói tự do, dân chủ của họ. Vào năm 1999 cũng cái chính phủ này ngăn cấm Pháp Luân Công, cũng được gọi là Pháp Luân Ðại Pháp. Bị cấm ở Trung quốc? Tôi nghĩ rằng tôi nên xem thử trường hợp này.

Tôi khám phá ra rằng Pháp Luân Công dạy cho con người trở nên chân thật, thiện tâm, và kiên nhẫn. Theo những chân lý này, các đệ tử Pháp Luân Công tự nhìn thẳng vào tâm của mình để tu luyện phần bên trong của chính họ, để họ trở thành tốt hơn, và nâng cao tâm tính của họ. Thêm vào đó, những bài tập khí công đơn giản sẽ giúp họ thanh lọc và làm mạnh hơn những giòng năng lực của cơ thể để giúp họ được tăng cường sức khoẻ và thể lực.

Những điều này có gì là sai trái đâu? Tôi quyết định tu luyện Pháp Luân Công. Chuyện này quá dễ.

Ðiều đau khổ nhất là cố gắng để hiểu được chính sách khủng bố, đàn áp Pháp Luân Công tại Trung quốc. Có một trường hợp rất đau lòng mà tôi đã đọc về cô Ding Yan, một người thợ uốn tóc 32 tuổi, đã hy sinh tánh mạng vì đã nói lên sự thật về chính sách khủng bố với phóng viên Beatric Turpin.

Khi chính phủ bắt cô ta, họ đã tra tấn cô ta bằng cách ngâm cô ta vào “phòng giam dưới nước”. Cô ta bị bỏ vào một cái lồng bằng sắt với bốn bên là những thanh sắt nhọn. Rồi họ hạ cái lồng sắt xuống hầm nước cho tới khi nước ngập đến cổ cô ta. Chỉ trong vòng vài tháng bị tra tấn như vậy, cô ta bị kiệt sức và chết.

Trường hợp của cô ta cũng không đặc biệt.

Chính sách đàn áp man rợ như vậy đã bao trùm cả Trung quốc bởi lãnh tụ Giang Trạch Dân, người đã xem Pháp Luân Công như là kẻ thù cá nhân của y. Y đã nhiều lần lên tiếng là sẽ triệt hạ Pháp Luân Công, bằng phương pháp tẩy não và những đòn tra tấn cực kỳ dã man khác.

Các đệ tử Pháp Luân Công không phải chỉ bị tra tấn bằng ba tông bằng điện. Họ bị hãm hiếp bởi bọn chúng. Họ bị tra tấn đến chết, những bộ phận trong cơ thể của họ bị cắt đem bán, và thân thể nhầy nhụa của họ bị thiêu hủy ngay lập tức. Họ bị nhốt ở ngoài trời lạnh, bị treo trên cây, bị lột hết áo quần và đẩy ra ngoài trời lạnh cóng, bị lột truồng và cột chặt vào giường sắt cho đến khi cơ thể chỉ còn là bộ xương rồi bắt ăn phẫn – Tôi đã có lần giúp đọc một bản báo cáo mà chúng tôi sưu tập những trường hợp như vậy để đệ trình lên Cơ quan Nhân quyền Liên Hiệp Quốc. Và tôi đã khóc rất nhiều.

Bạo lực sẽ không thay đổi được lòng thành tín của con người. Mối cựu thù của Giang đã không và sẽ không bao giờ diệt nổi Pháp Luân Công. Thay vào đó, nó đã làm những người như tôi thức tỉnh. Rất nhiều người trong chúng ta đã tu tập Pháp Luân Công khi chúng ta nghe về những đàn áp, tra tấn này, nhưng những điều chúng ta đã biết vẫn chưa đủ. Còn nhiều trường hợp khác nữa, mà khi biết sự thật chúng ta sẽ không tưởng tượng nổi. Lời hứa hẹn về giao thương đã làm nhiều người mù quáng. Nhiều người không còn muốn biết đến nữa. “Những điều đó không dính dáng gì với tôi cả” là được nghe rất phổ biến.

Trước khi bị đàn áp, khủng bố, nghe đâu có tới 70-100 triệu người tu tập Pháp Luân Công.

Nhiều người không nề hy sinh tánh mạng để chuyển tin tức ra ngoài Trung quốc. Nó quá nguy hiểm đến nổi chúng ta không thể biết được chính sách khủng bố đó trầm trọng đến nỗi nào. Chúng ta chỉ biết được rằng đã có khoảng 493 người bị chết trong các trại giam của cảnh sát.

Chính vì sự nguy hiểm cho những người nói về điều đó, chúng ta biết rằng con số của những người bị chết thật sự lớn hơn rất nhiều. Có một bản báo cáo từ nội bộ đã nói rằng có đến 7000 người bị chết

Ðiều gì đã xảy ra cho 70 triệu người còn lại? Khi chế độ này tàn tạ, khi người thay thế Giang Trạch Dân nắm quyền hành, khi những chi tiết này được phổ biến trong công chúng, chúng ta sẽ thấy rằng, cũng giống như chế độ Ðức quốc xã, những cuộc thảm sát này đã xảy ra ngay trước mắt của chúng ta?

Chúng tôi kêu gọi các cấp chính quyền hãy lên tiếng để chế độ Giang Trạch Dân biết rằng mọi việc đang bị theo dõi. Nếu bị theo dõi, y có còn lộng hành nữa chăng?

Quốc hội đã thông qua luật kết án chính sách khủng bố. Vào tháng 10 vừa qua, chúng ta cử hành tháng Pháp Luân Ðại Pháp tại California. Chúng ta cũng yêu cầu Thành phố San Diego nói lên những điều mà thành phố kết thân của San Diego là Yantai, nơi mà đã có 11 đệ tử Pháp Luân Công đã bị tra tấn đến chết.

Lòng thiện tâm từ trái tim của chúng ta thôi thúc chúng ta hãy làm những gì cần phải làm. Nếu bạn muốn bày tỏ lòng thiện tâm từ trái tim của bạn, hay nếu bạn muốn ủng hộ Pháp Luân Công, làm ơn hãy vào Trang nhà www.falundafa.org (tiếng việt: www.phapluan.org). Ở đó có rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, vì đã có hơn 100 triệu người ở hơn 60 quốc gia đang tu tập Pháp Luân Công.

Bạn cũng có thể tu tập Pháp Luân Công cho bạn. Có ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra nếu Chân Thiện Nhẫn trở nên rất phổ biến?

http://www.signonsandiego.com/news/uniontrib/wed/opinion/news_1e13freeman

# # #

Bản tiếng Anh: http://www.faluninfo.net/displayAnArticle.asp?ID=6633

Dịch ngày 19-11-2002; bản dịch có thể được chỉnh sửa để sát hơn với nguyên tác.

Chủ đề: Uncategorized
Đăng ngày: 22-11-2002, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan