Thư viện ảnh


Mặc dù có xuất xứ từ Trung Quốc, dựa trên các giá trị và văn hóa của Trung Quốc truyền thống, Pháp Luân Công hiện đang được phát triển trên 80 quốc gia khắp thế giới, từ Pháp đến Nam Phi, Inđônêxia đến Brazil.
Bài viết về sự luyện tập và niềm tin của Pháp Luân Công, gốc rễ của nó là giá trị truyền thống của việc tự đề cao bản thân, quay trở lại với những nguồn gốc của Phật Gia, Đạo Gia và Nho Gia.
Chú ý: bài này chứa hình ảnh có thể gây sốc cho người yếu tim
Dưới đây chỉ là một số trường hợp nhỏ các nhân chứng nam giới, phụ nữ và trẻ em đã phải chịu đựng cực hình dưới chế Cộng sản Trung Quốc chỉ đơn giản vì tĩn ngưỡng của họ.
Trong suốt chiến dịch bạo lực với Pháp Luân Công ở Trung Quốc, phụ nữ thường xuyên bị hãm hiếp, tra tấn tình dục, và các biện pháp hung ác khác.
Các trường hợp  học viên bị giết một cách dã man bởi luật lệ của Đảng Cộng sản Trung Quốc đơn giản chỉ là ép họ phải từ bỏ niềm tin đối với Pháp Luân Công.
Các chứng cớ cho thấy có trên 100 phương pháp tra tấn được sử dụng đối với các Học viên Pháp Luân Công ở các trại lao động, trung tâm tẩy não, và bệnh viện tâm thần Trung Quốc. Mục đích là để tiêu diệt Pháp Luân Công, ép buộc các học viên từ bỏ đức tin, hoặc có thể giết chết bằng phương pháp tra tấn nếu học viên từ chối cam kết. Hàng loại các thủ đoạn như cưỡng bức bằng loa phóng thanh với âm thanh ghê rợn để đánh thức họ suốt ngày, ép học viên ăn phân người hoặc sốc điện thậm chí cưỡng hiếp bằng dùi cui điện.
Triễn làm nghệ thuật Chân-Thiện-Nhẫn diễn tả kinh hoàng và sự đau đớn đang diễn ra tại Trung Quốc. Triển lãm bao gồm hơn 40 tác phẩm không chỉ mô tả sự đàn áp của Pháp Luân Công ở Trung Quốc mà còn là phản kháng hòa bình của những người đang thực hành nó và chiều sâu tinh thần trong cuộc hành trình của họ.
Tổng số: 8 bài