Một phụ nữ trẻ bị suy sụp tinh thần sau khi bị hãm hiếp và tra tấn

Bản in Bản in



Việc tẩy não của chính phủ sử dụng các thủ đoạn tra tấn có hệ thống đối với các học viên Pháp Luân Công để bắt họ từ bỏ tín ngưỡng của mình

    


Cô Zhu Xia, 32 tuổi, vốn là người khoẻ mạnh và sôi nổi

NEW YORK (FDI) – Cô Zhu Xia, 32 tuổi, khóc, cười và thường đập cửa một cách điên dại. Cô làm bẩn quần áo của mình một cách không kiểm soát được, và thường bị ảo giác, lắc lư, quay lộn không ngừng giữa những kẻ thù vô hình.

Vào ban đêm, Zhu thường đưa tay lên ôm đầu trong tư thế tự vệ và gào thét “Chúng mày chuẩn bị hãm hiếp tao à?”

Cô đã bỏ chăn ra để ngủ trên ga trải giường và thường chửi “những tên vô lại”, cô “không thể chịu được nữa”.

Cô không còn là một cô gái trẻ mà gia đình cô mô tả lại là “khỏe mạnh và sôi nổi” trước khi cô bị cảnh sát bắt đi chỉ vì cô tập Pháp Luân Công.

Cũng như hàng trăm nghìn người khác – có thể là hàng triệu – ở Trung quốc, cô Zhu bị nhà cầm quyền Trung quốc giam giữ và đưa đến các lớp học tẩy não để bắt cô từ bỏ Pháp Luân Công.


Sau khi được thả, cô Zhu đã bị suy sụp tâm thần, hay kêu thét và không tự làm chủ được bản thân mình

    

Cô bị giam ở Trung tâm tẩy não huyện Pi ở Xinjin, tỉnh Tứ Xuyên.

Ngày 2/4/2002, nhà chức trách huyện Pi thả cô Zhu. Theo gia đình cô, cô đã bị hủy hoại cả về thể chất lẫn tinh thần và đã hoàn toàn bị suy sụp thần kinh.

Cô không còn tự chăm sóc mình được nữa và mẹ cô phải chăm sóc cô.

Không ai biết chính xác những chi tiết của những gì cô đã phải trải qua trong trung tâm tẩy não, mặc dù gia đình cô nói rằng thần kinh và cử chỉ của cô không làm ai nghi ngờ rằng cô đã bị tra tấn và liên tục bị hãm hiếp.

Hàng nghìn nhân chứng và nạn nhân đã ghi lại những thủ đoạn tra tấn tàn bạo và có hệ thống được dùng đối với các học viên Pháp Luân Công để bắt họ từ bỏ tín ngưỡng của mình. Các thủ đoạn đó bao gồm dí dùi cui điện thường là vào các khu vực nhậy cảm như cơ quan sinh dục, hậu môn và miệng, đánh đập tàn nhẫn bằng gậy, đốt cháy thịt bằng sắt nung đỏ, hãm hiếp và hãm hiếp tập thể.

Ở trại lao động cưỡng bức Đại Liên, nhiều báo cáo nói rằng những phụ nữ bị giam giữ ở đó bị treo dạng chân trên trần nhà và gậy và dầu hạt tiêu được dùng để dùi vào âm đạo của họ – một thủ đoạn tra tấn gọi là “tách mông”. (tin tức) Đàn ông bị lột truồng và bị cho điện giật bằng dùi cui điện ngay sau khi bị dội nước để tăng cường sức mạnh của dòng điện.

# # #

Trung tâm Thông tin Pháp Luân ĐạI Pháp, www.faluninfo.net, www.daiphapinfo.net

Thông tin thêm

Pháp Luân Công hay Pháp Luân Đại Pháp (thông tin thêm) là một môn thiền định và luyện công dựa trên nguyên lý của vũ trụ “Chân-Thiện-Nhẫn”. Được tập trên 50 nước trên thế giới, Pháp Luân Công bắt nguồn từ văn hóa cổ truyền Trung quốc. Sau khi chính phủ ước tính có khoảng 100 triệu người đang tập Pháp Luân Công trên toàn quốc, lãnh đạo Trung quốc lúc bấy giờ là Giang Trạch Dân, đã cấm pháp môn tu luyện hòa nhã này vào tháng 7/1999 (báo cáo). Từ đó trở đi chế độ của Giang đã tăng cường chiến dịch tuyên truyền nhằm làm cho xã hội có tư tưởng chống lại môn này cùng với việc bỏ tù, tra tấn, và thậm chí giết hại những người tập pháp môn này. Trung tâm thông tin Pháp Luân Đại Pháp đã kiểm chứng chi tiết của 1024 trường hợp bị giết hại (các báo cáo / các nguồn tin) từ khi chiến dịch đàn áp Pháp Luân Công bắt đầu ở Trung quốc năm 1999. Tuy nhiên vào tháng 10/2001, các quan chức chính phủ Trung quốc báo cáo rằng số lượng người bị giết đã vượt quá con số 1600. Các nguồn tin chuyên nghiệp hiện đang ước tính rằng con số thực tế còn cao hơn nhiều. Hàng trăm nghìn người đã bị giam giữ, hơn 100 nghìn người đang bị phạt lao động cưỡng bức trong các trại tập trung, thường là không qua xét xử.

ĐỂ CÓ THÊM THÔNG TIN, ĐỀ NGHỊ LIÊN HỆ TRUNG TÂM THÔNG TIN PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP – Gail Rachlin 917-757-9780, Levi Browde 914-720-0963, Erping Zhang 646-533-6147, or Christina Chai 917-386-5068. Email: [email protected], Website: http://www.faluninfo.net/.

 

Bản tiếng Anh: http://www.faluninfo.net/displayAnArticle.asp?ID=8870.

Dịch và đăng ngày 24-8-2004; bản dịch có thể được chỉnh sửa trong tương lai để sát hơn với nguyên tác.


Chủ đề: Bài có ảnh,Tin tức
Đăng ngày: 24-08-2004, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan