Một nhiếp ảnh gia chụp được sự dã man đối với các đệ tử Pháp Luân Công tại Thiên an môn

Bản in Bản in



(10/3/2004 1:20)

NEW YORK (FDI) — Một đệ tử Pháp Luân Công giương cao một khẩu hiệu tại Thiên an môn trong ngày Quốc khánh Trung quốc, ngày 1 tháng 10, và bị công an đánh bất tỉnh ngay lập tức, theo nhân chứng, người đã chụp được tấm hình này nói.


Một đệ tử Pháp Luân Công, bị đánh bất tỉnh, tại Thiên an môn trong khi hàng trăm người tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó. Theo nhân chứng, thì một công an đang cầm tấm khẩu hiệu mà người đệ tử đã giương cao trong khi thỉnh nguyện tại Thiên an môn trước khi bị đánh bất tỉnh.

Một nhân chứng nói rằng công an đã tịch thu rất nhiều máy hình và bắt một số người mà đã chụp hình cảnh tượng này.


Người đệ tử bị kéo lê lại xe bít bùng và đưa đi, trong khi hàng trăm du khách kéo đến xem tận mắt

Người đệ tử, bị đánh bất tỉnh, đang nằm ngay tại quảng trường, ở giữa, trong khi hàng trăm du khách đứng chứng kiến cảnh tượng này. Một lát sau, một xe công an bít bùng được gọi đến. Công an kéo lê người đệ tử lại xe bít bùng và đưa đi.

Chính quyền Trung quốc ngăn chận tất cả tin tức về Pháp Luân Công, và dân chúng tại Trung quốc chỉ được xem tài liệu mạ lỵ, phỉ báng Pháp Luân Công mà thôi. Tuy nhiên, tại mỗi địa phương, có hàng trăm người đang vạch trần chính sách khủng bố dã man mà chính quyền Trung quốc đã áp dụng với các đệ tử Pháp Luân Công. Kết quả là, rất nhiều người tại Trung quốc cũng đã đọc được những tài liệu Pháp Luân Công được làm bởi chính dân chúng Trung quốc, nói rõ sự thật về chính sách khủng bố Pháp Luân Công mà họ đang chứng kiến.

Theo người nhiếp ảnh gia, đã chụp được tấm hình này, có rất nhiều người chứng kiến cảnh tượng đó nói rằng “họ đã thật sự chứng kiến sự “dã man của công an đối với các đệ tử Pháp Luân Công””.

 

Bản tiếng Anh: http://www.faluninfo.net/displayAnArticle.asp?ID=8956.

Dịch ngày 16-10-2004, đăng ngày 17-10-2004; bản dịch có thể được chỉnh sửa trong tương lai để sát hơn với nguyên tác.


Chủ đề: Bài có ảnh,Tin tức
Đăng ngày: 17-10-2004, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan