Hành Hung Phụ nữ

Bản in Bản in

Trong suốt chiến dịch bạo lực với Pháp Luân Công ở Trung Quốc, phụ nữ thường xuyên bị hãm hiếp, tra tấn tình dục, và các biện pháp hung ác khác.


Cô Zhu Xia

Cô Zhu Xia 32 tuổi bị hãm hiếp và tra tấn tình dục , kết quả là bị suy sụp tinh thần.

Cô Zhu Xia

Cô Zhu Xia

Cô Zhu Xia, 32 tuổi, khóc, cười và thường đập cửa một cách điên dại. Cô làm bẩn quần áo của mình một cách không kiểm soát được, và thường bị ảo giác, lắc lư, quay lộn không ngừng giữa những kẻ thù vô hình. Vào ban đêm, Zhu thường đưa tay lên ôm đầu trong tư thế tự vệ và gào thét “Chúng mày chuẩn bị hãm hiếp tao à?” Cô đã bỏ chăn ra để ngủ trên ga trải giường và thường chửi “những tên vô lại”, cô “không thể chịu được nữa”. Cô đã bỏ chăn ra để ngủ trên ga trải giường và thường chửi “những tên vô lại”, cô “không thể chịu được nữa”.

Cô không còn là một cô gái trẻ mà gia đình cô mô tả lại là “khỏe mạnh và sôi nổi” trước khi cô bị cảnh sát bắt đi chỉ vì cô tập Pháp Luân Công. Cũng như hàng trăm nghìn người khác – có thể là hàng triệu – ở Trung quốc, cô Zhu bị nhà cầm quyền Trung quốc giam giữ và đưa đến các lớp học tẩy não để bắt cô từ bỏ Pháp Luân Công.

Cô bị giam ở Trung tâm tẩy não huyện Pi ở Xinjin, tỉnh Tứ Xuyên. Ngày 2/4/2002, nhà chức trách huyện Pi thả cô Zhu. Theo gia đình cô, cô đã bị hủy hoại cả về thể chất lẫn tinh thần và đã hoàn toàn bị suy sụp thần kinh. Cô không còn tự chăm sóc mình được nữa và mẹ cô phải chăm sóc cô. Không ai biết chính xác những chi tiết của những gì cô đã phải trải qua trong trung tâm tẩy não, mặc dù gia đình cô nói rằng thần kinh và cử chỉ của cô không làm ai nghi ngờ rằng cô đã bị tra tấn và liên tục bị hãm hiếp.

Bà Li Yinping

Bị tra tấn tình dục và đánh đập…đến chết

Bà Li Yinping

Bà Li Yinping

Vào buổi trưa ngày 6 tháng Sáu, 2001, bà Li cùng với các học viên Pháp Luân Công bị giam đòi thả vô điều kiện. Cảnh sát kéo bà Li vào hành lang và đánh bà bằng dùi cui cao su. Sau khi uống rượu, năm sáu tên cảnh sát bắt bầu tra tấn một lần nửa. Họ vả mặt bà, vặn một tay bà ra sau lưng, nắm tóc bà lôi đầu bà về phía sau, đánh toàn thân bà bằng dùi cui cao su và dùi cui điện. Mấy tên cảnh sát lột quần áo bà để bị đánh đau hơn khi không có gì che thân. Sau khi đánh bà, mấy tên cảnh sát xiềng bà vào “ghế sắt”. Sau một thời gian nghỉ ngơi, vào buổi chiều, giám đốc trung tâm, tên cần đầu Wang, và mấy tên cai ngục khác thay phiên cho điện giật vào cơ quan sinh dục của bà bằng dùi cui điện. Toàn thân bà rung rẩy và trở nên đen tím. Bà chịu đựng đau khổ và ngất xỉu nhiều lần. Mỗi lần cai ngục dội nước lạnh để thức tỉnh bà để chúng có thể cho điện giật bà lần nửa. Một trong những tên cảnh sát hăm hiếp và giết bà. Chúng nó tiếp tục cho điện giật bà mặc dù bà bắt đầu mửa ra máu. Sự tra tấn này kéo dái vài tiếng đồng hồ. Bà Li bị xiềng trên ghế sắt và mửa liên tục sáng đêm. Sáng sớm hôm sau ngày 7 tháng Sáu, 2001, bà Li bị bất tỉnh và không còn mạch đập yếu, bà đã chết cùng ngày.

Một Nạn nhân dấu tên

Bị đánh đập và hãm hiếp bởi cảnh sát Bắc Kinh

Một Nạn nhân dấu tên

Một Nạn nhân dấu tên

“Tôi bị đánh ngả trên mặt đất không thể đứng lên được. Hai răng cửa của tôi bị rớt ra, nhiều chổ trên đầu bị đau, thân thể tôi bị sưng lên và bầm tím; xương cốt tôi như rả rời. Kế đó hắn đánh vào tai phải tôi và thái dương thật mạnh bằng gậy và tôi ngất đi. Trong lúc đó hắn lôi tôi xuống gầm cấu, xé rách quần tôi và hảm hiếp tôi. Sau đó hắn nhét cây gậy cao su vào cửa mình tôi, và ngồi trên mình tôi. Khi tôi lấy lại sức và có thể hét to, tôi hét to với hết sức mình: “Cứu tôi với! Hãy bắt tên lưu manh!” Hắn hình như không sợ chi hết. Sau rốt hắn lên xe đạp vội vả chạy đi, để tôi ở lại.”

Bà Liu Jizhi

Bà Liu Jizhi 51 tuổi bị tra tấn bằng giật điện ba tong, đánh đập vào hông mà mông rồi bị cảnh sát hãm hiếp.

Bà Liu Jizhi

Bà Liu Jizhi

Bà Liu Jizhi, một người vợ và người mẹ 51 tuổi bị bắt cóc bởi khoảng 7 tên cảnh sát vào buổi tối ngày 24-11-2005; nhà bà bị lục soát và tất cả các tư liệu Pháp Luân Công bị tịch thu. Cảnh sát đã vô cớ bắt bớ và đột nhập vào nhà bà mà không có giấy khám xét. Bà Liu bị đưa đến Sở cảnh sát Dongchengfang. Khoảng 2 giờ chiều ngày 25 tháng 11, một cảnh sát tên là He Xuejian đưa bà Liu đến một căn phòng có 2 giường bên trong, hắn đã cở quần áo và bắt đầu xàm sỡ bà. Sau đó hắn đã sốc điện vào ngực bà bằng dùi cui ba tong. Một cảnh sát tên là Wang đứng gần la lên “Đánh đi! Đánh mạnh vào!” Wang ra khỏi phòng ngay sau đó. He Xuejian tiếp tục tra tấn tình dục bà Liu. Hắn ta nhanh chóng cởi quần dài của mình và hiếp dâm bà Liu 51 tuổi. Trong khi hãm hiếp hắn liên tục tát vào mặt bà và làm bà tắt thở.

Hành hung tình dục, tra tấn ở Đại Liên, Trung Quốc

Phụ nữ bị kéo căng người, hãm hiếp bằng chổi quét, bàn trải chùi nhà vệ sinh

Hành hung tình dục, tra tấn ở Đại Liên, Trung Quốc

Hành hung tình dục, tra tấn ở Đại Liên, Trung Quốc

Bức hình này là mô phỏng lại các thủ đoạn hành động tra tấn tình dục được sử dụng ở các trại lao động Trung Quốc đối với các nữ học viên  Pháp Luân Công. Trong năm 2004 theo báo cáo từ Đại Liên, các nhân chứng đã báo cáo rằng phụ nữ phải chịu các hình thức dã man, bị hành hung tình dục tại các trại lao động để “Cải tạo họ”. Đặc biệt, báo cáo này nói về trường hợp của bà Fu Shuying 60 tuổi, bà bị tra tấn ở trạng thái người bị kéo căng rồi liên tục bị trọc vào vùng kín gây chảy máu. Theo báo cáo này, 3 phụ nữ khác cũng bị tra tấn tương tự với ớt cay cho vào vùng kín làm họ đau đớn tột cùng. Trong khi 3 trường hợp khác bị tra tấn bằng bàn trải đánh dày và chùi nhà vệ sinh gây ra chảy máu ở vùng kín.

Chủ đề: Thư viện ảnh
Đăng ngày: 23-03-2009, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.