Các thủ đoạn tra tấn

Bản in Bản in

Các chứng cớ cho thấy có trên 100 phương pháp tra tấn được sử dụng đối với các Học viên Pháp Luân Công ở các trại lao động, trung tâm tẩy não, và bệnh viện tâm thần Trung Quốc. Mục đích là để tiêu diệt Pháp Luân Công, ép buộc các học viên từ bỏ đức tin, hoặc có thể giết chết bằng phương pháp tra tấn nếu học viên từ chối cam kết. Hàng loại các thủ đoạn như cưỡng bức bằng loa phóng thanh với âm thanh ghê rợn để đánh thức họ suốt ngày, ép học viên ăn phân người hoặc sốc điện thậm chí cưỡng hiếp bằng dùi cui điện.


Đốt

Một học viên Pháp Luân Công được miêu tả đang bị đốt bởi thuốc lá và bàn ủi.

Đốt

Đốt

Hàng trăm báo cáo đã được gửi đi từ Trung Quốc về việc cảnh sát và lãnh đạo trong các trại cưỡng bách động đã đốt học viên Pháp Luân Công bằng bật lửa, thuốc lá, bàn ủi và các vật kim loại nung đỏ như một khốc hình để cưỡng chế họ từ bỏ tín ngưỡng. Nhiều lần, những thanh kim loại được nung đỏ, rồi sử dụng để đốt thịt và đâm vào đầu vú của người học viên. Nhiều báo cáo kể rằng nhiều người bị liên tục châm tàn thuốc vào mặt, vào mắt, vào cổ, và bộ phận sinh dục.

Giật điện

Mô tả Một cuộc Tra tấn Giật điện mà nhiều Học viên Pháp Luân Công đã được báo cáo là bị ngược đãi.

Giật điện

Giật điện

Dùi cui điện là dụng cụ tra tấn phổ biến nhất được cảnh sát và cai ngục sử dụng để khủng bố các học viên Pháp Luân Công. Họ sử dụng những dùi cui điện có điện thế cao 300,000 Volt để giật điện vào các vùng nhạy cảm của học viên, gồm miệng, lòng bàn tay, lòng bàn chân, cơ quan sinh dục, ngực, cổ và vú. Có lần cảnh sát sử dụng đồng thời nhiều dùi cui điện để giật điện học viên. Cảnh sát thường đổ nước vào người học viên để làm tăng điện thế cho những cú giật. Một vài tên cảnh sát còn tự chế tạo ra dụng cụ giật điện; hình thù và kích cỡ giống như viên gạch, thường chứa đựng điện thế cao hơn nhiều so với dùi cui điện thông thường. Da sẽ bị xé toe ra và chảy máu ở bất cứ nơi nào mà cái dụng cụ đó chạm vào.

Hãm hiếp tập thể

Một cảnh tượng ở trại cưỡng bức lao động Mã Tam Gia, nơi 18 nữ học viên Pháp Luân Công đã bị cỡi quần áo và ép vào một căn phòng cùng với những nam tù nhân.

Hãm hiếp tập thể

Hãm hiếp tập thể

“Có một cuộc xâm hại tình dục, bao gồm việc cảnh sát tuốt hết quần áo của 18 nữ học viên và cưỡng bức nhốt họ vào trong những phòng tù nhân nam để tiến hành hiếp dâm tập thể. Một số phụ nũ bị cưỡng bức, và bị sẩy thai khi thai nhi đã gần đủ tháng. [Cảnh sát] đã lột quần áo chúng tôi giữa đám đông và giật điện chúng tôi bằng dùi cui điện. Sử dụng dây thép đâm vào đầu núm vú. Chúng cưỡng dâm thân thể chúng tôi bằng bàn chải vệ sinh, và chai nhựa. Tại một Trại Cưỡng bức Lao động ở Tỉnh Cát Lâm, cảnh sát đã nhét ớt vào trong âm đạo các học viên để tra tấn. Chúng đâm dùi cui điện vào trong âm đạo của học viên nữ để tra tấn giật điện…”

Tiêm thuốc

Một bức tranh mô tả một học viên Pháp Luân Công đang bị cưỡng chế tiêm thuốc hại hệ thống thần kinh.

Tiêm thuốc

Tiêm thuốc

Hàng ngàn học viên Pháp Luân Công khỏe mạnh và đầy đủ trí tuệ đã bị giam cầm trong các bệnh viện tâm thần. Trong số họ là những thầy giáo, cô giáo, luật sư và chuyên gia, họ bị dán nhãn là bệnh nhân tâm thần vì phơi bày những sự kiện tra tấn bức hại Pháp Luân Công cho công chúng, hay đơn giản là vì luyện tập Pháp Luân Công. Nhằm phá hủy ý chí và cưỡng chế họ từ bỏ Pháp Luân Công, nhân viên bệnh viện đã cho họ uống những “liều thuốc” tâm thần hoặc những liều thuốc khác tác dụng phá hủy hệ thống thần kinh, thường gây cho các nạn nhân nói lắp, nói nhảm và sụp đổ tinh thần, dẫn tới một sự đau đớn kinh khủng về thần kinh và thể xác. Hình thức tra tấn này thường gây ra những chấn thương thần kinh vĩnh viễn, và những tổn thương tinh thần không thể chữa trị. Nhiều người đã chết vì “được điều trị”, rất nhiều người khác đã bị phá hủy hệ thống thần kinh vì bị khủng bố bằng phương pháp cứng này và những áp lực tâm lý trong các bệnh viện tâm thần.

Bức Thực

Bức tranh này minh họa một trong những hình thức tra tra tấn nguy hiểm nhất dùng để ngược đãi học viên Pháp Luân Công.

Bức thực

Bức thực

Bức thực là khốc hình bức hại thường được sử dụng để tra tấn học viên Pháp Luân Công, đặc biệt là những người tuyệt thực kiên định để phản đối khủng bố. Hiển nhiên, nó không phải là sự chăm sóc hay cung cấp thức ăn, nó là một việc làm tàn ác đã gây ra ít nhất hàng trăm cái chết. Bức thực thường được nhân viên trại giam sử dụng mà không có một biện pháp y học nào, tù nhân cùng phòng thường bị ép để giúp cảnh sát thực hiện. Những cái ống mất vệ sinh và cứng được đẩy vào trong lỗ mũi của học viên và xuống dạ dày, thường làm vỡ và tổn thương các mô tế bào; có lúc cái ống đó đâm lạc vào buồng phổi. Có lúc nó được giữ lại trong dạ dày nhiều ngày hoặc nhiều tuần, hoặc kéo ra rồi lại đâm vào nhiều lần, gây tổn thương và nhiễm trùng. Học viên thường bị cưỡng bức ăn bằng những thức ăn kinh khủng như nước muối cô đặc, dầu hạt tiêu nóng, nước sôi, hoặc thuốc tẩy và nhiều thứ khác.

Đánh đập dã man

Các học viên Pháp Luân Công bị nhốt thường bị đánh đập bằng gậy, dây thắt lưng và những dụng cụ khác.

Đánh đập dã man

Đánh đập dã man

Hàng ngàn học viên Pháp Luân Công bị đánh đập thậm tệ trong khi cảnh sát giam cầm. Cảnh sát thường đánh các học viên bằng dùi cui nhựa, tấm gỗ, giây thắt lưng … Nhiều học viên đã bị gãy xương hoặc chảy máu bên trong vì những trận đòn, rất nhiều học viên đã chết. Trong hầu hết các trường hợp, thân thể họ bị hỏa thiêu vội vã để thủ tiêu chứng cứ.

Phơi giữa môi trường khắc nghiệt cùng cực

Một học viên Pháp Luân Công được miêu tả đang bị cưỡng bức bước đi trên tuyết ở một vùng Bắc Trung Quốc, đây là một hình thức khủng bố.

Phơi giữa môi trường khắc nghiệt cùng cực

Phơi giữa môi trường khắc nghiệt cùng cực

Nhiều học viên Pháp Luân Công ở các tỉnh phía Bắc Trung Quốc bị phơi ra ngoài trời lạnh cùng cực như một hình thức tra tấn. Họ thường bị nhúng trong nước lạnh rồi phơi ở ngòai trời lạnh hoặc bị giam trong những phòng lạnh để đóng băng. Một vài người bị cưỡng bức đứng yên trong tuyết hoặc đi chân trần trên tuyết lạnh mà chỉ mặc một cái áo mỏng. Hàng ngàn người phải ngủ trên sàn nhà xi măng hay trong những phòng giam lạnh trong cái lạnh cùng cực của mùa đông, và để làm cho cái lạnh trở nên khủng khiếp không thể chịu đựng hơn nữa, quản trại đã dán tiếp mở các cửa sổ các phòng giam các học viên vào ban đêm. Nhiều học viên bị giam trong những căn phòng như thế thậm chí cả khi họ đã bị thương trầm trọng hoặc đã bên bờ cái chết.

Nhốt vào hầm nước

Nhốt vào hầm nước được mô tả là một hình thức trong đó một học viên Pháp Luân Công bị khóa trong một cái cũi và ngâm trong nước bẩn.

Nhốt vào hầm nước

Nhốt vào hầm nước

Dựa trên các báo cáo từ Trung Quốc, các trại giam đã sử dụng ý tưởng nhốt vào hầm nước theo nhiều cách khác nhau. Nhiều hầm nước ngập đến cổ học viên Pháp Luân Công, nước ở trong hầm vô cùng bẩn thỉu; nhiều hầm nước quá sâu không thể đứng được. Nhiều hầm thì được đóng đinh nhọn xuống dưới. Thông thường những hầm nước được dấu kín trong những căn phòng nơi các học viên bị cưỡng chế đứng trong đó nhiều ngày nhiều đêm liền trong tối tăm. Nước thường là vô cùng dơ bẩn, bao gồm xác chết động vật và phân.

Bản tiếng Anh: http://faluninfo.net/gallery/4/

Chủ đề: Thư viện ảnh
Đăng ngày: 19-03-2009, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan