Triển lãm nghệ thuật Chân-Thiện-Nhẫn

Bản in Bản in


Triễn làm nghệ thuật Chân-Thiện-Nhẫn diễn tả kinh hoàng và sự đau đớn đang diễn ra tại Trung Quốc. Triển lãm bao gồm hơn 40 tác phẩm không chỉ mô tả sự đàn áp của Pháp Luân Công ở Trung Quốc mà còn là phản kháng hòa bình của những người đang thực hành nó và chiều sâu tinh thần trong cuộc hành trình của họ.

Các bức vẽ nghệ thuật tại đây: falunart.org


Một thảm kịch ở Trung Quốc

Li Yuan, tranh sơn dầu
Một thảm kịch ở Trung Quốc

Một thảm kịch ở Trung Quốc

Một người vợ khóc bên cạnh chồng, người đã bị bức hại đến chết tại một trung tâm tẩy não. Anh đang cầm trong tay một tài liệu mà bị ép buộc phải ký, đó là cam kết phỉ báng Pháp Luân Công.

Biểu ngữ

Dong Xiqiang, tranh sơn dầu
Biểu ngữ

Biểu ngữ

Bà mẹ trẻ khâu một biểu ngữ với dòng chữ “Pháp Luân Đại Pháp Tốt”.Cảnh là một trong số khâu chuẩn bị điển hình là biểu ngữ như vậy được treo lên ở Trung Quốc để phản đối sự đàn áp và sự vu khống. Đứa trẻ khỏe mạnh ở trong hình nói lên cuộc sống và lòng tin như thế sẽ vẫn duy trì trong khi đối mặt với sự bạo ngược.

Khói và tro

Wang Zhiping, Tranh phấn màu
Khói và tro

Khói và tro

Bàn là và thuốc lá là một trong số những phương pháp dùng để đốt và tra tấn các tù nhân là học viên Pháp Luân Công; một số cách thức như dùng cái Bàn là đang nóng đỏ đốt cháy đến tận xương. Việc tra tấn độc ác như vậy đã được phê chuẩn bởi các người cai trị Trung Quốc, Giang Trạch Dân tuyên bố rằng “Bịện pháp đó không phải là quá đáng” để loại đi những suy nghĩ quần chúng.

Lòng can đảm vô song

Kathleen Gillis, tranh sơn dầu
Lòng can đảm vô song

Lòng can đảm vô song

Tắm mình trong hơi ấm, ánh sáng vàng nói lên lòng tin kiên cường của Liu Chengjun, thời điểm ngắn ngủi trước khi anh bị tra tấn đến chết. Các hình ảnh kinh hoàng làm sống động cả sàn nhà, gợi lên sự ghê rợn trong khi bị giam cầm. Liu bị bắt vào tháng 3-2002 trong một chương trình truyền hình lúc anh đang phơi bày sự thật về nhân quyền, sự bạo lực với Pháp Luân Công và những tội lỗi của các viên chức chính phủ.

Cảnh tra tấn phụ nữ

Wang Zhiping, Tranh phấn màu
Cảnh tra tấn phụ nữ

Cảnh tra tấn phụ nữ

Một học viên nữ Pháp Luân Công, như được mô tả trên đây, nói lên sự đau đớn khi bị tra tấn về vật lý và hành hạ tình dục trong khi bị giam cầm. Chúng đã đánh đập, hãm hiếp tập thể, làm nhục cô gái. Màu sắc của người cảnh sát trong cảnh này nói lên hành động vô nhân đạo của chúng.

Nến hoa sen

Chen Xiaoping, tranh sơn dầu
Nến hoa sen

Nến hoa sen

Hoa sen và nến hòa quyện vào nhau cùng thông điệp về sự hi vọng và tang thương; ánh sáng nến trong đêm khuya trên khắp thế giới ghi nhớ sự mất mát của các học viên Pháp Luân Công ở Trung quốc và kêu gọi thay đổi. Những cảnh phía dưới mô tả sự tra tấn và ngược đãi bởi cảnh sát

Sự hài hòa

Chen Xiaoping, tranh sơn dầu
Sự hài hòa

Sự hài hòa

Một phụ nữ trẻ ngồi thiền định Pháp Luân Công, một sự hài hòa với phong cảnh tự nhiên và sự cân đối mềm mại, sắc thái dịu dàng. Các thiên thần nhỏ vui đùa ở bên trên tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh khiết.

Bản tiếng Anh: http://faluninfo.net/gallery/14/

Chủ đề: Thư viện ảnh
Đăng ngày: 19-03-2009, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Các bài liên quan