Làm ơn cứu giúp chồng sắp cưới của tôi, bác sĩ Charles Li, một công dân Mỹ

Bản in Bản in

Phỏng vấn với cô Yeong Ching (1/31/03 4:33)

Charles
Bác sĩ Charles Li, một công dân Mỹ và một đệ tử Pháp Luân Công, bị bắt sau khi đến phi trường Quảng Châu (Guangzhou) vào ngày 22 tháng Giêng. Anh ta có thể bị kết án 15 năm tù ở vào những tội vu khống, và chỉ được liên lạc với tòa Ðại sứ Mỹ 30 phút mỗi tháng.
Charles
Charles và vợ sắp cưới đều tu luyện Pháp Luân Công, môn tu tập đã bị chính quyền Trung quốc khủng bố tàn độc trong hơn 3 năm qua.

Tôi gặp Charles cách đây hơn 1 năm tại một cuộc họp mặt ở Ðại học Standford. Anh ta là một thanh niên tốt và thành thật, luôn luôn giúp khi tôi có những khó khăn. Anh ta luôn luôn tự xét mình trước và cố gắng trở thành một người tốt theo chân lý: Chân-Thiện-Nhẫn.

Anh ta đến Mỹ vào những năm đầu thập niên 1990 sau khi anh ta tốt nghiệp y khoa tại Trung quốc. Anh ta cũng tốt nghiệp y khoa tại Ðại học Illinois ở Urbana-Champaign và được đài thọ toàn học bổng. Sau đó anh ta làm việc nghiên cứu tại Ðại học Y khoa Harvard. Anh ta hiện đang sống tại Menlo Park, California nơi mà anh ta đang có một cơ sở riêng và làm việc tại đó.

Tôi không thể tin được rằng chính phủ Trung quốc có thể bắt giữ một người tử tế và thành thật như vậy. Dĩ nhiên, tôi rất lo lắng cho sự an toàn của anh ta. Tôi lo cho anh ta nhiều lắm. Tôi biết rằng anh ta không làm điều gì sai trái và tin tưởng rằng anh ta sẽ trở lại Mỹ sớm.

Ai ai trên thế giới cũng biết Pháp Luân Công là tốt và cuộc khủng bố này là vô nhân đạo, là tàn độc. Ai cũng biết những dối trá, lừa mị của chính sách tuyên truyền. Ngay cả tại Trung quốc, chính phủ và nhân dân Trung quốc đều biết rằng khủng bố Pháp Luân Công là sai và không thể kéo dài được. Họ có thể che đậy được những tham vọng cá nhân bao lâu nữa?

Charles là một công dân Mỹ và đã không hề vi phạm điều gì. Anh ta phải được trả tự do ngay lập tức. Làm ơn cứu giúp chồng sắp cưới của tôi được tự do.

Bạn có thể giúp:

Bằng cách gọi điện thoại cho Sở An ninh Công Cộng tại Dương Châu (Yang Zhou) và yêu cầu trả tự do cho Charles. Ðiện thoại số: +88 (025) 35 26 888.

Liên lạc Phỏng vấn:

Adam Leining +1 (415) 279-4407
Dr. Sherry Zhang +1 (415) 845-5295

# # #

Dịch từ bản tiếng Anh (http://www.faluninfo.net/displayAnArticle.asp?ID=6963) và đăng ngày 5-2-2003; bản dịch có thể được chỉnh sửa trong tương lai để sát hơn với nguyên tác.

Chủ đề: Bài có ảnh,Tin tức
Đăng ngày: 05-02-2003, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.