Thông tin Anh Quốc: Hỡi tất cả thiện nhân

Bản in Bản in

For Lili LinChúng tôi, những đệ tử Pháp Luân Công tại Anh quốc, kêu gọi toàn thể các thiện nhân trên thế giới, hãy giúp đỡ chúng tôi ngăn chận một bi kịch sắp xảy ra cho một phụ nữ đang mang thai.

Tại Trung quốc, hàng ngàn đệ tử Pháp Luân Công đang gánh chịu những thảm cảnh như chết chóc, tù đày, tra tấn bởi chế độ độc tài Giang Trạch Dân. Dù bị tra tấn đến chết, nhưng chính quyền vẫn xem đó như là tự vẫn và luôn luôn áp dụng chính sách “thà bắn lầm hơn bỏ sót”. Chính sách này đã dẫn đến việc công an bắn trực tiếp vào các đệ tử tại Trung quốc; những phụ nữ có thai đã lâu ngày vẫn phải bị bắt phá thai; một em bé chỉ 7 tháng cũng bị tra tấn cùng chết với mẹ của em bé; chính phủ đã dùng tất cả mọi thủ đoạn tàn độc nhất thế giới để ép buộc đệ tử Pháp Luân Công ly khai với Pháp Luân Công.

Bây giờ, một đệ tử Pháp Luân Công – Cô Lili Lin, 28 tuổi, đang có thai 6 tuần, cũng sắp đang đối diện với những thảm trạng nói trên, sẽ bị bắt, tra tấn và có thể bị giết dưới bàn tay của những tên đồ tể trong tập đoàn Giang Trạch Dân. Hiện tại cô ta đang bị giam tại Manchester Airport và đang chờ để bị trục xuất về Trung quốc vào ngày 7 tháng 3 năm 2003. Chỉ một lỗi nhỏ tại Văn phòng Nội an đã gây ra trường hợp bị từ chối nhập cảnh mà cô ta đã hai lần đệ đơn thỉnh nguyện trước ngày hết hạn. Lá thư từ chối gởi về địa chỉ cũ của cô ta, mặc dầu cô ta đã thông báo cho văn phòng biết rằng cô ta đã thay đổi địa chỉ khi ta dọn từ Manchester về Liperpơl vào tháng 11 năm 2001.

Lili là một đệ tử Pháp Luân Công đang tham gia những hoạt động tại Anh quốc và giúp chồng cô ta tổ chức một địa điểm hướng dẫn tập những bài tập Pháp Luân Công tại Liperpool. Tên chồng của cô ta có trên những bích chương, tài liệu về Pháp Luân Công và cũng là một người liên lạc tại Liperpool. Cô ta thường đến trụ sở Lãnh sự quán Trung quốc tại Manchester hay tòa đại sứ tại Luân đôn để thỉnh nguyện về chính sách khủng bố tàn độc của chính quyền Giang trạch Dân với các đệ tử Pháp Luân Công tại Trung quốc. Số phận của Lili và đứa con chưa chào đời của cô sẽ gánh chịu nhiều thảm cảnh nếu cô ta bị trả về Trung quốc.

Chắc chắn rằng chính quyền Trung quốc biết rõ những hoạt động của Lili và chồng với Pháp Luân Công, và thật đau khổ để tưởng tượng những gì đang chờ đợi Lili và đứa con chưa chào đời của cô nếu cô ta bị trả lại trong bàn tay của chế độ tàn độc Giang Trạch Dân.

Hỡi các thiện nhân, bạn có thể giang tay để cứu giúp sinh mạng của cô ta và con của cô ta không?

Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc:
Mr. Zek Halu, Mrs. Misha Halu
Tel: +44-20-8699 2066
Fax: +44-20-8699 2333
E-mail: [email protected]
Or Mr. Jinfei Zhang (husband of Lili Lin): +44-7789 914 701

# # #

Dịch ngày 7-3-2003 từ http://www.clearharmony.net/articles/200303/10644.html; đăng ngày 14-3-2003; bản dịch có thể được chỉnh sửa trong tương lai để sát hơn với nguyên tác.

Chủ đề: Bài có ảnh,Tin tức
Đăng ngày: 14-03-2003, bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.